Wednesday, May 12, 2021

TRANH PHONG THỦY CHO NGƯỜI MỆNH KIM HÚT VƯỢNG KHÍ VÀ TÀI LỘC

subrice-QCYB.jpg

Mỗi cung mệnh sẽ có những mẫu tranh phong thủy riêng và trong bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ đến bạn bí quyết lựa chọn tranh phong thủy cho người mệnh Kim giúp thu hút may mắn, tài lộc. Xin mời các bạn cùng tham khảo. 1. Giới thiệu đôi nét về người mệnh Kim Theo phong thủy mệnh Kim đại diện cho vật chất được sinh ra trong lòng đất nên Kim với mệnh Kim và mệnh Thổ. Bên cạnh đó Kim còn là biểu tượng cho sức mạnh, sự bền bỉ và khả năng chịu đựng tốt.
Mệnh Kim còn là biểu tượng cho sức mạnh, sự bền bỉ và khả năng chịu đựng tốt Những người thuộc cung mệnh Kim thường sẽ có tính cách khá độc đoán, cương quyết và những thứ mà họ muốn thì sẽ dồn hết tâm sức để đạt được. Người mệnh Kim thường là những nhà tổ chức giỏi, quyết đoán nhưng họ rất tin vào khả năng của bản thân mình nên kém linh động. Ngoài ra họ còn thuộc mẫu người nghiêm túc không thích nhờ vả hay nhận sự giúp đỡ từ người khác. Họ rất mạnh mẽ, tự tin nhưng cũng chính điều đó khiến họ trở nên cứng nhắc và sầu muộn. Trong vòng 60 năm sẽ quay trở lại một vòng có người cùng tuổi và hàng can giống nhau. Chính vì vậy có 6 mệnh Kim trong ngũ hành theo từng năm tuổi lần lượt gồm có: + Kiếm Phong Kim ( vàng trong kiếm): những người sinh năm 1932, 1933, 1992, 1993 + Sa Trung Kim ( vàng trong cát): những người sinh năm 1954 và 1955 + Hải Trung Kim ( vàng trong biển): người sinh năm 1984 và 1985 + Thoa Xuyến Kim ( vàng trang sức): những người sinh năm 1979 và 1971 + Kim Bạch Kim ( kim loại màu): những người sinh năm 1962 và 1963 + Bạch Lạp Kim ( vàng trong sáp ong): những người sinh năm 1940, 1941, 2000, 2001 2. Tại sao bạn nên chọn tranh phong thủy hợp với mệnh? Trong phong thủy ngũ hành thì mọi vật đều có sự tương sinh, tương hợp và tương khắc. Khi mọi thứ mà tương hợp và tương sinh với nhau thì mọi việc đều hanh thông luôn gặp những điều may mắn, tốt lành. Khi mọi thứ mà tương khắc với nhau thường sẽ gặp phải những vận xui, điềm xấu và những điều không may mắn. Thế nên, khi lựa chọn mọi thứ trong cuộc sống cần phải cân nhắc lựa chọn sao cho hợp lý nhất và chọn tranh cũng vậy.
Tranh phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim sẽ mang đến nhiều may mắn Nếu lựa chọn tranh phong thủy cho người mệnh Kim và các cung mệnh khác mà hợp mệnh thì sẽ gặp được rất nhiều may mắn, tài lộc. Từ đó giúp cho cuộc sống gia đình thêm hạnh phúc ấm no và công danh, sự nghiệp thì phát triển thuận lợi, mạnh mẽ, gặt hái được nhiều thành công. 3. Hướng treo tranh hợp phong thủy cho người mệnh Kim Hướng treo tranh hợp phong thủy cũng là một yếu tố bạn cần phải chú ý khi sử dụng tranh treo tường cho người mệnh Kim. Theo ngũ hành tương sinh tương khắc thì Kim hợp Kim và Thổ sinh Kim. Thế nên bạn có thể treo tranh về các hướng tốt đó là hướng Tây Bắc, Tây ( mệnh Kim) và Tây Nam, Đông Bắc (hành Thổ) là phù hợp nhất. Các hướng này sẽ mang đến nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ. Gia chủ thuộc mệnh Kim thì không nên treo tranh ở các hướng thuộc mệnh Hỏa đó là hướng Nam thuộc mệnh Hỏa. Do Hỏa khắc Kim sẽ mang đến nhiều rủi ro, điềm xấu cho gia chủ. 4. Cách chọn tranh phong thủy cho người mệnh Kim Khi lựa chọn tranh treo tường hợp mệnh Kim thu hút được may mắn, tài lộc và tránh những rủi ro, điềm xấu thì bạn cần phải lưu ý những điều sau: · Về màu sắc của tranh Khi lựa chọn tranh treo phòng khách, tranh treo phòng ngủ mệnh Kim thì bạn cần phải cân nhắc thật kỹ đến màu sắc. Gia chủ mang mệnh Kim hãy lựa chọn mẫu tranh có màu sắc thuộc bản mệnh như màu trắng bạc, trắng hoặc vàng kim. Đồng thời mệnh Kim cũng rất hợp với màu sắc thuộc mệnh Thổ như vàng, nâu đất do Thổ sinh Kim sẽ rất có lợi cho gia chủ mệnh Kim. Những mẫu tranh mang các gam màu sắc này sẽ mang đến vượng khí, tài lộc cho gia chủ.
Các gam màu thuộc hành Kim và hành Thổ sẽ rất tốt cho gia chủ mệnh Kim Người mệnh Kim khi chọn tranh treo tường thì tuyệt đối không nên chọn mẫu tranh mang các gam màu sắc như xanh da trời, xanh lá cây thuộc mệnh Mộc và đỏ, hồng, cam, tím thuộc mệnh Hỏa. Đây là những gam sắc tương khắc với người mệnh Kim sẽ mang đến rủi ro cùng những điềm xấu cho gia chủ. · Về chất liệu của tranh Khi lựa chọn tranh phong thủy cho người mệnh Kim thì bạn hãy ưu tiên chọn các chất liệu tranh như đá quý, vàng, bạc, đồng, sơn mài, gỗ hoặc tranh in canvas….là phù hợp nhất. Việc sử dụng các chất liệu tranh này sẽ giúp cho gia chủ mệnh Kim gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, công việc thuận buồm xuôi gió và gia đình êm ấm, hạnh phúc. · Về nội dung của tranh Người mang mệnh Kim rất hợp với những mẫu tranh liên quan đến các hình ảnh như đất đai, nhà cửa, núi đá….Các mẫu tranh mang nội dung này không chỉ tạo nên vẻ đẹp ấn tượng cho không gian mà còn giúp thu hút vận khí tốt cho gia chủ. Ngoài ra mệnh Kim còn có thể lựa các mẫu tranh về chủ đề làng quê, phố cổ, ruộng nương, tranh thư pháp màu nâu….cũng rất phù hợp.
Mẫu tranh phong thủy về nhà cửa thanh bình rất hợp với gia chủ mệnh Kim Bên cạnh đó, gia chủ mệnh Kim cũng không nên chọn mẫu tranh có nội dung liên quan đến các yếu tố của mệnh Hỏa như lửa, nắng, nóng….do quan niệm Kim sẽ bị lửa thiêu đốt bởi Hỏa chính vì thế mà con đường tài vận cũng bị ảnh hưởng. Ngoài ra các mẫu tranh có liên quan đến sông, suối, ao, hồ…..thì gia chủ mệnh Kim cũng không nên sử dụng do Kim không hợp với Thủy. 5. Lựa chọn tranh phong thủy cho người mệnh Kim theo tuổi Theo phong thủy gia chủ thuộc mệnh Kim thì mỗi tuổi sẽ phù hợp với từng mẫu tranh khác nhau cụ thể là: · Người mệnh Kim sinh năm Tân Tỵ 1941 và 2001 Với những người mệnh Kim mà sinh vào năm Tân Tỵ sẽ hợp với các chủ đề tranh phong thủy đó là: tranh tùng hạc, tranh cá chép, tranh rồng, đại bàng tung cánh….
Mẫu tranh phong thủy đại bàng tung cánh rất hợp với gia chủ sinh năm Tân Tỵ · Người sinh năm Giáp Ngọ 1954 và 2014 Gia chủ mệnh Kim sinh vào năm Giáp Ngọ sẽ phù hợp với các mẫu tranh phong thủy như cửu ngư quần hội, tranh cá chép tùng, tranh sơn thủy…..Các mẫu tranh này sẽ mang đến thịnh vượng và hạnh phúc cho cả gia đình.
Mẫu tranh phong thủy cửu ngư quần hội sẽ mang đến nhiều tài lộc và may mắn · Năm Ất Mùi 1955 và 2015 Người mệnh Kim mà sinh vào năm Ất Mùi thì hãy lựa chọn mẫu tranh phong thủy thuộc các chủ đề như sơn thủy hữu tình, tranh Quan Âm, tranh hoa mẫu đơn…để gặp những điều tốt lành. · Tuổi Nhâm Dần 1962 Người sinh vào năm Nhâm Dần thì chọn chủ đề tranh sơn thủy như tranh hổ, tranh ngựa…..nhằm tăng khả năng rước tài lộc.
Mẫu tranh đá mã đáo thành công sẽ mang lại nhiều tài lộc và vượng khí cho gia chủ tuổi Nhâm Dần · Tuổi Quý Mão 1963 Với người sinh vào tuổi Quý Mão thì nên lựa chọn các mẫu tranh phong thủy như tranh tứ quý tùng cúc trúc mai, tranh trúc báo bình an, tranh lan nở phú quý…..là phù hợp nhất. · Tuổi Canh Tuất 1970 Người thuộc mệnh Kim mà sinh vào tuổi Canh Tuất thường có số cung khá cao nên để hóa giải số phấn và trấn trạch an gia chuyên nguy thành an thì hãy ưu tiên lựa chọn các mẫu tranh phong thủy như sơn thủy hữu tình, hoa mẫu đơn 8 bông, tranh phong thủy hoa điểu…..là hợp lý nhất. · Tuổi Tân Hợi 1971 Gia chủ mang mệnh Kim sinh vào năm Tân Hợi thì nên sử dụng các mẫu tranh phong thủy phòng khách có chủ đề như tranh mã đáo thành công, tranh hoa mẫu đơn, tranh bách hạc đồ, tranh phong cảnh sông nước, tranh cá chép…..để thu hút vận may và tài lộc.
Mẫu tranh bách hạc đồ rất hợp treo tường phòng khách của gia chủ tuổi Tân Hợi · Tuổi Giáp Tý 1984 Người sinh vào năm Giáp Tý thì hãy ưu tiên sử dụng các mẫu tranh phong thủy như tranh rồng hoặc tranh sơn thủy hữu tình…..để treo phòng khách, văn phòng làm việc. · Tuổi Ất Sửu 1985 Gia chủ tuổi Ất Sửu nên lựa chọn các mẫu tranh phong thủy thuộc chủ đề như cảnh sắc mùa xuân, cây cổ thụ, non xanh nước biếc…..nhằm giúp cho cuộc sống gia đình được an khang, thịnh vượng và gặp nhiều may mắn.
Mẫu tranh sơn thủy cảnh sắc mùa xuân phong thủy rất thích hợp để treo trong phòng · Tuổi Nhâm Thân 1992 Khi lựa chọn tranh phong thủy cho người mệnh Kim thì gia chủ tuổi Nhâm Thân nên chọn các mẫu tranh như tranh tùng hạc, tranh đàn dơi, tranh trúc….là hợp lý nhất. · Tuổi Quý Dậu 1993 Người mệnh Kim sinh vào năm Quý Dậu 1993 thì hãy chọn các mẫu tranh phong thủy có chủ đề như tranh bách điều triều phụng, tranh trăm con sơn dương, tranh phụng hoàng, tranh tam dương khai khái….để rước thêm nhiều vận may và tài lộc. · Tuổi Canh Thìn 2000 Gia chủ mệnh Kim mà sinh vào tuổi Canh Thìn thì hãy chọn các mẫu tranh phong thủy như bách mã đồ, hoa mẫu đơn, tranh nhật xuất thiên sơn….để mang lại nhiều phúc – lộc – thọ.
Mẫu tranh bách mã đồ Như vậy qua bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến cho bạn một số kinh nghiệm lựa chọn tranh phong thủy cho người mệnh Kim thu hút thêm may mắn, vượng khí và tài lộc. Nếu bạn có bất kỳ điều gì băn khoăn, đừng ngần ngại hãy nhanh liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình nhé.
| Trong thời gian chờ load link hãy bấm xem video để ủng hộ Quảng Cáo Yên Bái | Thank For Watching |


SHARE THIS

Author:

THÔNG TIN LIÊN HỆ Office: Đ. Nguyễn Tất Thành - Tp. Yên Bái Điện thoại: 0378 166 999 Hotline: 0967 101 101 Email: quangcaoyenbai.com@gmail.com

0 nhận xét: