Monday, May 10, 2021

Quảng cáo youtube cho người mới bắt đầu: Cách chạy quảng cáo youtube

subrice-QCYB.jpg

Quảng cáo YouTube là gì? Các loại quảng cáo YouTube 1. Quảng cáo Trueview hiển thị trong video 2. Quảng cáo Non-skippable instream (trong luồng không thể bỏ qua) 3. Quảng cáo Bumper của YouTube là gì? 4. Quảng cáo Sponsored card (thẻ được tài trợ) 5. Quảng cáo Layer của YouTube là gì? 6. Quảng cáo hiển thị trên YouTube là gì? Cách quảng cáo trên YouTube Các bước tạo quảng cáo Youtube cho người mới Bước 1: Tải quảng cáo video của bạn lên YouTube Bước 2: Tạo Chiến dịch mới trong Quảng cáo Google Bước 4: Chọn những người bạn muốn tiếp cận Bước 5: Chọn vị trí quảng cáo của bạn Bước 6: Chọn video tiếp thị của bạn Bước 7: Định dạng cấu hình Quảng cáo YouTube của bạn Lợi ích của quảng cáo YouTube là gì? 1. Tiếp cận 2. Nhắm mục tiêu 3. Dữ liệu 4. Người dùng 5. Linh hoạt Mẹo và thủ thuật để thích nghi với YouTube 1. Tận dụng tiếp thị lại 2. Thêm các yếu tố tương tác 3. Mục tiêu đề ra 4. Đặt giới hạn tần suất 5. Cá nhân hóa tin nhắn của bạn Với xu hướng xem video ngày càng nhiều như ngày nay, quảng cáo Youtube đang dần trở thành xu hướng Digital Marketing hiệu quả. Chỉ riêng YouTube đã có hơn một tỷ người dùng. Đó là gần một phần ba số người trên Internet – và mỗi ngày những người dùng đó xem một tỷ giờ video, tạo ra hàng tỷ lượt xem. Nhưng đó không phải là tất cả. Theo báo cáo “The State of Video Marketing in 2018”, 81% người dân bị thuyết phục mua sản phẩm hoặc dịch vụ bằng cách xem video của các thương hiệu. Thêm vào đó, 76 % doanh nghiệp nói rằng video đã giúp họ tăng doanh số. Vì vậy, nó không có gì lạ khi quảng cáo video đang gia tăng. Nếu bạn đang loay hoay không biết bắt đầu với quảng cáo Youtube từ đâu, thì bài viết này là dành cho bạn. Trước tiên, bạn sẽ tìm hiểu quảng cáo YouTube là gì và các loại quảng cáo YouTube khác nhau, sau đó tôi sẽ chỉ cho bạn cách thiết lập chiến dịch quảng cáo YouTube đầu tiên của bạn. Cuối cùng, bài viết sẽ cung cấp một số thủ thuật YouTube có thể giúp bạn tạo sự khác biệt cho quảng cáo YouTube của mình. Bắt đầu ngay thôi! Quảng cáo YouTube là gì? Quảng cáo YouTube, được thực hiện thông qua Quảng cáo Google, là một cách quảng cáo nội dung video của bạn trên YouTube hoặc trong kết quả tìm kiếm để bạn có thể tối đa hóa phạm vi tiếp cận người dùng của mình. Video quảng cáo của bạn có thể phát trước khi người dùng xem một video khác hoặc hiển thị trong kết quả tìm kiếm trên YouTube để mọi người xem đầy đủ. Các loại quảng cáo YouTube Có sáu loại quảng cáo YouTube: Quảng cáo hiển thị trong video (TrueView) Quảng cáo Non-skippable instream (trong luồng không thể bỏ qua) Quảng cáo Bumper Quảng cáo Sponsored card (thẻ được tài trợ) Quảng cáo Layer Quảng cáo hiển thị Trước khi bạn bắt đầu tạo chiến dịch đầu tiên, điều quan trọng là phải hiểu từng loại quảng cáo YouTube. Bằng cách đó, bạn có thể điều chỉnh quảng cáo của mình theo định dạng bạn dự định sử dụng. Hãy khám phá từng loại nhé. 1. Quảng cáo Trueview hiển thị trong video
Đây là định dạng quảng cáo chính trên YouTube – và vì lý do đó, chúng tôi sẽ bao quát loại này sâu hơn các loại khác. Quảng cáo TrueView cung cấp cho người xem quyền kiểm soát nhiều nhất đối với các quảng cáo họ nhìn thấy. Vì lí do đó, Google báo cáo rằng 8 trong số 10 người xem thích TrueView hơn các định dạng quảng cáo video trong luồng khác. Quảng cáo TrueView cũng rất có lợi cho các doanh nghiệp. Các nhà quảng cáo chỉ trả tiền cho quảng cáo TrueView khi người dùng xem ít nhất 30 giây, xem toàn bộ video ngắn hoặc tương tác với quảng cáo theo một cách nào đó, chẳng hạn như nhấp vào kêu gọi hành động. Và bởi vì người xem có thể chọn quảng cáo họ muốn xem và bỏ qua quảng cáo họ không muốn xem, nên các nhà quảng cáo tiết kiệm tiền trong khi vẫn tiếp cận được nhiều đối tượng quan tâm hơn. YouTube quy định thời lượng tối đa của quảng cáo video TrueView có thể là 6 phút và tối thiểu là 12 giây. Hiện nay, có hai loại quảng cáo TrueView chính: quảng cáo trong luồng và quảng cáo khám phá. Hãy cùng xem xét kỹ hơn về từng loại. a. Quảng cáo TrueView trong luồng Quảng cáo TrueView trong luồng phát trước khi người xem xem video đã chọn. Hình ảnh bên dưới có quảng cáo TrueView trong luồng:
Quảng cáo trong luồng cũng có đồng hồ đếm ngược và liên kết đến trang web được quảng cáo ở phía dưới bên trái màn hình. Thêm gì nữa, Quảng cáo trong luồng TrueView có quảng cáo biểu ngữ hiển thị trong thanh bên phải phía trên danh sách video được đề xuất, như hình bên dưới:
b. Quảng cáo trueview khám phá
Quảng cáo TrueView Khám phá xuất hiện trong kết quả tìm kiếm trên Youtube và ở thanh bên phải của các trang xem phía trên danh sách video được đề xuất. Quảng cáo bao gồm một hình thu nhỏ và tối đa ba dòng văn bản. Hình ảnh bên dưới hiển thị quảng cáo khám phá TrueView cho đoạn giới thiệu phim được hiển thị phía trên kết quả tìm kiếm YouTube:
Tại sao bạn nên sử dụng Quảng cáo TrueView của YouTube? Quảng cáo TrueView là một cách tuyệt vời để tiếp cận thị trường mục tiêu của bạn. Thứ nhất, chúng có nguy cơ thấp: Hãy nhớ rằng, bạn chỉ bị tính phí khi người xem chọn xem toàn bộ quảng cáo của bạn, xem nó trong ít nhất 30 giây hoặc tương tác với quảng cáo theo một cách nào đó. Mặc dù 76% người tiêu dùng theo phản xạ bỏ qua các quảng cáo này, nhưng ít nhất bạn có thể chắc chắn ngân sách của mình đang được chi cho những người xem quan tâm. Thứ hai, vì quảng cáo TrueView không bị giới hạn bởi giới hạn thời gian. Điều này có nghĩa là bạn có thể thử nghiệm các định dạng sáng tạo khác nhau như bản giới thiệu sản phẩm, lời chứng thực hoặc video hướng dẫn. Hơn nữa, theo Google, khi các thương hiệu sử dụng TrueView, họ có thể thấy lượt xem nội dung hiện có tăng tới 500%. Bây giờ, hãy khám phá tiếp các hình thức quảng cáo YouTube khác. 2. Quảng cáo Non-skippable instream (trong luồng không thể bỏ qua) Quảng cáo Non-skippable instream (trong luồng không thể bỏ qua) về cơ bản giống như quảng cáo trong luồng TrueView nhưng người xem không thể bỏ qua chúng. Vì người xem có ít quyền kiểm soát hơn đối với những quảng cáo này, nên chúng không được coi là “TrueView”. Trên thực tế, YouTube đã từng bỏ định dạng quảng cáo không thể bỏ qua 30 giây vào năm 2017. Ngày nay, quảng cáo không thể bỏ qua phải trong khoảng từ 15 đến 20 giây. Hình ảnh bên dưới hiển thị quảng cáo YouTube không thể bỏ qua từ Apple:
Quảng cáo trong luồng không thể bỏ qua chỉ được phát trước video. Ngoài ra còn có các quảng cáo YouTube không thể bỏ qua xuất hiện trong các video dài 10 phút hoặc lâu hơn – chúng còn được gọi là quảng cáo YouTube không thể bỏ qua giữa chừng. Không giống như quảng cáo TrueView, nhà quảng cáo trả tiền cho quảng cáo YouTube không thể bỏ qua trên cơ sở CPM. CPM, viết tắt của cost-per-mile, có nghĩa là nhà quảng cáo phải trả phí cho mỗi nghìn lượt xem. Vì vậy, rất quan trọng để cân nhắc mục tiêu quảng cáo của bạn để không lãng phí ngân sách quảng cáo của mình cho khách hàng ít tiềm năng. Nó cũng rất quan trọng để ghi nhớ chức năng của quảng cáo CPM. Trong khi quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp (PPC) là lý tưởng để chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành chuyển đổi, quảng cáo (CPM) phù hợp hơn với các chiến dịch xây dựng thương hiệu được thiết kế để đạt được mức độ tương tác lớn, ví dụ như Apple ở trên. 3. Quảng cáo Bumper của YouTube là gì? Quảng cáo Bumper của YouTube (hay còn gọi là quảng cáo 6s) là loại quảng cáo video YouTube thứ ba có sẵn cho các nhà tiếp thị. Những quảng cáo video không thể bỏ qua này phát trước khi người xem xem video đã chọn và phải dài dưới 6 giây. Giống như quảng cáo YouTube không thể bỏ qua, nhà quảng cáo trả tiền cho quảng cáo 6s trên cơ sở CPM. Hình ảnh bên dưới có quảng cáo bội thu từ HostGator:
Rõ ràng, quảng cáo 6s là một định dạng lý tưởng cho các câu chuyện, lời chứng thực hoặc các bản giới thiệu sản phẩm. Nhưng giới hạn thời gian 6s có thể là chất xúc tác tuyệt vời cho sự sáng tạo. 4. Quảng cáo Sponsored card (thẻ được tài trợ) Thẻ được tài trợ bởi YouTube xuất hiện trong các video dưới dạng cửa sổ nhỏ bật lên kêu gọi hành động (CTA). Thẻ được tài trợ là một hình thức quảng cáo YouTube không phô trương. Một biểu tượng nhỏ ‘i’ bật lên ở góc trên bên phải của video và khi người xem nhấp vào nó, thẻ quảng cáo sẽ hiện ra. Trong hình ảnh bên dưới, bạn có thể thấy văn bản xuất hiện khi tôi di chuột qua biểu tượng.
Hình ảnh bên dưới hiển thị các thẻ được tài trợ sau khi tôi nhấp vào biểu tượng:
Thẻ được tài trợ bởi YouTube có thể giới thiệu các video và sản phẩm khác trên YouTube thông qua Google Shopping. 5. Quảng cáo Layer của YouTube là gì? Quảng cáo Layer có lẽ là hình thức quảng cáo YouTube đơn giản nhất. Đây là những banner quảng cáo xuất hiện dọc phía dưới video. Ví dụ dưới đây cho thấy một quảng cáo biểu ngữ từ Hawkers:
Quảng cáo layer cũng có thể dựa trên văn bản như trong ví dụ bên dưới:
6. Quảng cáo hiển thị trên YouTube là gì? Quảng cáo hiển thị là một định dạng quảng cáo YouTube đơn giản khác. Những quảng cáo này đã xuất hiện được một thời gian và xuất hiện trong thanh bên phải phía trên danh sách video được đề xuất. Hình ảnh bên dưới hiển thị quảng cáo YouTube Display từ Deeply:
Cách quảng cáo trên YouTube Tùy thuộc vào mong đợi của bạn cách bạn quảng cáo trên YouTube sẽ khác nhau. Quảng cáo YouTube có thể được sử dụng để xây dựng nhận thức về thương hiệu, ảnh hưởng đến quyết định mua, tăng doanh số hoặc tăng lòng trung thành với thương hiệu. Quảng cáo video trên YouTube có thể được sử dụng để hướng các mục tiêu này theo các cách sau: Xây dựng nhận thức về thương hiệu Giới thiệu sản phẩm của bạn cho những người chưa biết nhiều hoặc bất cứ điều gì về nó. Nhắm mục tiêu những người quan tâm đến các sản phẩm và lĩnh vực tương tự với bạn để bạn biết có những điểm tương đồng. Ảnh hưởng đến quyết định của người mua Các video chứng minh lý do tại sao sản phẩm của bạn là lựa chọn tốt nhất cho khách hàng của bạn. Tăng doanh số Nghiên cứu các cách để liên kết sản phẩm của bạn với người khác và bắt đầu tăng doanh số. Tăng lòng trung thành với thương hiệu Mời khách hàng nói về sản phẩm của bạn trong video của bạn và cho thấy triển vọng rằng bạn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trong ngành đó. Các bước tạo quảng cáo Youtube cho người mới Nếu bạn chưa có, bạn sẽ cần phải tạo video hoặc hình ảnh của mình và bản sao quảng cáo có liên quan. Để có cảm hứng tạo quảng cáo video YouTube, hãy xem bảng xếp hạng quảng cáo YouTube. Hàng tháng, YouTube phát hành Bảng xếp hạng quảng cáo Youtube tốt nhất từ ​​khắp nơi trên thế giới. Sau đó hãy làm theo các bước sau: Bước 1: Tải quảng cáo video của bạn lên YouTube Trước khi bạn bắt đầu định hình chiến dịch quảng cáo của mình, tốt nhất bạn nên tải video quảng cáo lên tài khoản YouTube của mình. Bạn có thể làm điều này bằng cách đăng nhập vào tài khoản YouTube của mình và nhấp vào biểu tượng máy quay nhỏ ở góc trên bên phải của YouTube. Sau đó, chỉ cần nhấp vào “Tải lên Video”. Bạn sẽ được đưa đến cửa sổ tải lên, nơi bạn có thể chọn tệp bạn muốn tải lên. Hãy chắc chắn điền tất cả các thông tin cần thiết như tiêu đề, mô tả và thẻ. Bước 2: Tạo Chiến dịch mới trong Quảng cáo Google Khi bạn đã tải lên video của mình, bạn đã sẵn sàng để thiết lập chiến dịch quảng cáo YouTube của mình. Đầu tiên, hãy truy cập tài khoản Google Ads của bạn. Khi bạn đã đăng nhập vào tài khoản của mình, hãy nhấp vào Tất cả các chiến dịch, trong thanh bên trái. Sau đó nhấp vào biểu tượng lớn màu xanh “+” để tạo một chiến dịch mới.
Thao tác này sẽ đưa bạn đến một cửa sổ nơi bạn sẽ cần chọn loại chiến dịch. Hiện tại, Google cung cấp năm tùy chọn: Tìm kiếm Trưng bày Mua sắm Video Ứng dụng phổ quát Khi bạn đã nhấp vào “Video”, bạn cần chọn một mục tiêu tương ứng với mục tiêu chính mà bạn muốn chiến dịch của mình đạt được.
Ví dụ: nếu bạn muốn sử dụng quảng cáo YouTube để tăng số lượng khách truy cập vào trang web của mình, bạn sẽ chọn mục tiêu Lưu lượng truy cập trang web của YouTube. Sau đó, khi bạn tiếp tục thiết lập chiến dịch của mình, bạn sẽ thấy các tính năng và cài đặt được đề xuất có thể giúp bạn tạo lượt truy cập vào trang web của mình. Để tìm hiểu thêm về một tùy chọn mục tiêu, chỉ cần di chuột qua nó. Bước 3: Định dạng cấu hình Chiến dịch của bạn Bây giờ, hãy chọn cấu hình chiến dịch của bạn. Đặt tên cho chiến dịch của bạn Điều này chỉ hiện trong nội bộ của bạn, vì vậy hãy chọn một tên mô tả rõ ràng chiến dịch của bạn. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng xác định chiến dịch khi bạn bắt đầu chạy nhiều chiến dịch trong Quảng cáo Google.
Đặt ngân sách cho chiến dịch Bắt đầu bằng cách đặt số tiền trung bình bạn muốn chi tiêu mỗi ngày. Tốt nhất bạn nên bắt đầu với số vốn nhỏ . Bằng cách đó, bạn có thể kiểm tra và tinh chỉnh chiến dịch quảng cáo của mình để đảm bảo rằng bạn có thể nhận được lợi tức đầu tư cao nhất có thể.
Bạn cũng có thể chọn phương thức phân phối tiêu chuẩn hoặc tăng tốc. Tiêu chuẩn sẽ phân bổ ngân sách của bạn trong suốt cả ngày, trong khi tăng tốc sẽ hiển thị quảng cáo của bạn ở mọi cơ hội có sẵn và ngân sách của bạn sẽ hết nhanh hơn. Để bắt đầu, lựa chọn phân phối tăng tốc. Bằng cách đó, bạn có thể nhanh chóng thu thập dữ liệu mà bạn có thể sử dụng để tối ưu hóa chiến dịch của mình. Chọn ngày bắt đầu và ngày kết thúc của chiến dịch. Chỉ cần nhập ngày bắt đầu của bạn và chọn một ngày kết thúc (nếu bạn muốn).
Chọn mạng hiển thị của bạn Phần này cho phép bạn chọn nơi bạn muốn quảng cáo của mình xuất hiện. Bởi vì chúng tôi đang tạo một quảng cáo video, có ba tùy chọn khả dụng: 1. Kết quả tìm kiếm YouTube: Quảng cáo có thể xuất hiện bên cạnh kết quả tìm kiếm YouTube. (Tùy chọn này sẽ hạn chế bạn chỉ áp dụng với quảng cáo khám phá TrueView.) 2. Video YouTube: Quảng cáo sẽ xuất hiện trên video YouTube, trang kênh và trang chủ YouTube. 3. Đối tác video trên mạng hiển thị: Điều này có nghĩa là quảng cáo của bạn cũng sẽ xuất hiện trên các mạng quảng cáo khác của Google.
Chọn một ngôn ngữ và địa điểm Hãy chọn quốc gia và ngôn ngữ bạn muốn quảng cáo của mình xuất hiện.
Chọn chiến lược đặt giá thầu của bạn Bây giờ bạn cần chọn cách bạn muốn thanh toán cho chiến dịch của mình. Quảng cáo Google cung cấp bốn tùy chọn: 1. CPV tối đa (cost per view): Chi phí dựa trên số lượt xem và tương tác mà video nhận được. 2. CPM tối đa (cost per mile): Bạn sẽ bị tính phí cho mỗi một nghìn lần hiển thị mà quảng cáo của bạn nhận được. 3. CPM có thể xem (cost per mile hoặc vCPM): Bạn sẽ chỉ bị tính phí trên một nghìn lần hiển thị khi quảng cáo của bạn chắc chắn được nhìn thấy. Ví dụ: nếu người dùng ghé vào trang và ngay lập tức thoát ra, bạn sẽ không bị tính phí. 4. CPA mục tiêu (cost per acquisition): Chi phí dựa trên các hành động được thực hiện bởi người xem, chẳng hạn như nhấp vào quảng cáo của bạn.
Trong ví dụ này, mục tiêu chiến dịch của chúng tôi là tăng số lượng người truy cập trang web của chúng tôi, vì vậy chúng tôi sẽ chọn mục tiêu CPA. Nó có giá trị đọc qua từng tùy chọn để đảm bảo rằng quảng cáo của bạn không được hiển thị trên nội dung không phù hợp. Không bao gồm nội dung Phần này đi sâu hơn một chút bằng cách cho phép bạn từ chối các danh mục nội dung nhạy cảm riêng lẻ, chẳng hạn như bi kịch và xung đột, các vấn đề xã hội nhạy cảm và phạm lỗi.
Bước 4: Chọn những người bạn muốn tiếp cận Trước khi bạn bắt đầu chọn đối tượng của mình, hãy đảm bảo đặt cho nhóm đối tượng của bạn một tên mô tả. Bằng cách đó, bạn sẽ có thể sử dụng cùng lựa chọn đối tượng cho các chiến dịch quảng cáo trong tương lai. Chọn nhân khẩu học cho chiến dịch Đây là giai đoạn đầu tiên để mô tả đối tượng mục tiêu của bạn. Quảng cáo cho phép bạn xác định người bạn muốn tiếp cận bằng các tùy chọn như giới tính, tuổi tác và tình trạng hôn nhân, v.v.
Tăng cường đối tượng mục tiêu của bạn Trong phần này, Quảng cáo Google cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn để tìm thị trường mục tiêu hoàn hảo của bạn. Nó rất đáng để khám phá và càng cụ thể càng tốt.
Tiếp theo, bạn có thể chọn loại nội dung cụ thể mà bạn muốn quảng cáo của mình xuất hiện. Nhập từ khóa mục tiêu của bạn
Bạn cũng có thể sử dụng công cụ “Get keyword ideas” để tìm các từ khóa liên quan để nhắm mục tiêu. Chọn chủ đề Chỉ cần chọn bất kỳ chủ đề có liên quan để hiển thị quảng cáo của bạn trên nội dung về các chủ đề cụ thể. để tìm các từ khóa liên quan để nhắm mục tiêu.
Bước 5: Chọn vị trí quảng cáo của bạn Được rồi, bây giờ bạn có thể chọn các địa điểm cụ thể nơi bạn muốn quảng cáo của mình hiển thị. Nếu bạn để trống phần này, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trên bất kỳ vị trí YouTube hoặc Mạng hiển thị nào phù hợp với các lựa chọn nhắm mục tiêu của bạn. Bước 6: Chọn video tiếp thị của bạn Tiếp theo, sử dụng thanh tìm kiếm để tìm video tiếp thị của bạn. Hoặc, nếu bạn chưa tải lên video của mình, hãy nhấp vào liên kết để tải nó lên YouTube.
Khi video của bạn xuất hiện, hãy nhấp vào để chọn nó.
Bước 7: Định dạng cấu hình Quảng cáo YouTube của bạn Cuối cùng, bạn cần chọn định dạng video của bạn. Quảng cáo sẽ cho thấy các tùy chọn khả dụng dựa trên các lựa chọn chiến dịch mà bạn đã thực hiện cho đến thời điểm này.
Sau đó, đảm bảo thêm URL, CTA và tiêu đề của bạn. Để hoàn tất, chỉ cần nhấp vào “Lưu và tiếp tục”, và sau đó nhấp vào “Tiếp tục chiến dịch”
Xin chúc mừng, bạn vừa thiết lập được chiến dịch quảng cáo YouTube đầu tiên của mình! Lợi ích của quảng cáo YouTube là gì? Chi phí quảng cáo YouTube có thể gây khó khăn cho các công ty nhỏ. Điều này có thể là do bạn không có nhiều vốn để đầu tư hoặc có thể bạn không thấy doanh thu quảng cáo mà bạn mong đợi từ các nền tảng quảng cáo khác, như quảng cáo trên mạng xã hội. Nhưng quảng cáo YouTube tập trung vào một định dạng nội dung khác, với cách thức thu hút mọi người rất khác nhau. Nếu đối tượng của bạn tương tác với nội dung video tốt hơn những người khác thì quảng cáo YouTube là nền tảng tốt nhất để đạt doanh thu quảng cáo từ đó. 1. Tiếp cận Vì YouTube có hơn 1 tỷ người dùng trên nền tảng và hơn 1 tỷ lượt truy cập mỗi tháng, quảng cáo trên YouTube có khả năng đạt được tỷ lệ lớn tiếp cận khi họ tham gia cao. 2. Nhắm mục tiêu YouTube, là một phần của đế chế Google, có rất nhiều kiến ​​thức mà chỉ Facebook mới có thể cạnh tranh. Kiến thức về sở thích cá nhân này có thể giúp bạn nhắm mục tiêu đúng người với quảng cáo YouTube của bạn. Hãy cẩn thận để không tối ưu hóa quá mức mục tiêu của bạn và giới hạn phạm vi tiếp cận của bạn. 3. Dữ liệu Các báo cáo bạn nhận được trong các chiến dịch quảng cáo của mình có chiều sâu và cung cấp thông tin không chỉ quảng cáo của bạn mà cả những người tương tác với chúng. Nhận biết khán giả đã tương tác với nội dung của bạn. Nội dung nào họ thích trước khi họ tiếp tục mua thứ gì đó từ cửa hàng của bạn? Liên kết các tài khoản Google Ads và Analytics của bạn với nhau để có thêm thông tin. 4. Người dùng Sau khi một người đã truy cập trang web của bạn và thể hiện sự quan tâm đến doanh nghiệp của bạn, đừng chờ họ quay lại lần nữa – hãy xây dựng mối quan hệ với họ. Tiếp thị lại có thể giúp bạn nhắm mục tiêu đến mọi người bằng quảng cáo nếu họ đã truy cập trang web của bạn, nghĩa là bạn có thể dẫn họ quay lại trang web của bạn, tạo niềm tin với họ và hy vọng sẽ bán được hàng trong tương lai. 5. Linh hoạt Quảng cáo YouTube không cố định, nó liên tục thay đổi, và quảng cáo của bạn cũng vậy. Bạn có thể thay đổi nhắm mục tiêu, lịch quảng cáo, bản sao quảng cáo, v.v., trong thời gian thực để đảm bảo bạn tận dụng tối đa ngân sách quảng cáo của mình với YouTube. Điều chỉnh quảng cáo của bạn theo thời gian để phát triển theo đối tượng của bạn. Mẹo và thủ thuật để thích nghi với YouTube Với rất nhiều tùy chọn quảng cáo khác nhau để lựa chọn, thật khó để giữ cho bạn đứng vững trên một nền tảng rộng lớn như YouTube. Dưới đây là một số mẹo và thủ thuật để giúp bạn thành công nhất có thể với doanh nghiệp của mình. 1. Tận dụng tiếp thị lại Đừng chỉ tạo nội dung với việc chỉ hiển thị quảng cáo cho mọi người thông qua nhắm mục tiêu YouTube. Tiếp thị cho những người đã truy cập trang web của bạn (tiếp thị lại) sẽ sinh lợi hơn rất nhiều vì họ biết sản phẩm của bạn cung cấp tốt hơn người mới. 2. Thêm các yếu tố tương tác Một mẹo khác trên YouTube là thêm các yếu tố tương tác như kêu gọi hành động vào quảng cáo của bạn. Điều này cung cấp cho người xem một hành động để thực hiện để họ không bối rối về ý định. Cho dù đó là đăng ký kênh của bạn, đăng ký hội thảo trên web hoặc truy cập trang web của bạn để mua thứ gì đó từ bạn, luôn luôn là một ý tưởng tốt để cung cấp cho mọi người định hướng và mục đích trong quảng cáo của bạn. 3. Mục tiêu đề ra Trước khi bạn khởi chạy chiến dịch và thậm chí trước khi bạn tạo video hoặc bản sao của mình, bạn cần quyết định những gì bạn muốn đạt được với chiến dịch này và thành công sẽ như thế nào. Nếu bạn chi 500 đô la cho chiến dịch, bạn sẽ cần bán bao nhiêu đơn vị để kiếm lại khoản đầu tư này trong khi cũng mang lại lợi nhuận? Quảng cáo YouTube của bạn sẽ tốn bao nhiêu tiền trước khi bạn thấy chiến dịch thành công? Mục tiêu có thể là bán hàng, lượt xem trang web, người đăng ký kênh, v.v., vì vậy thành công có thể có nhiều hình thức. 4. Đặt giới hạn tần suất Một mẹo quảng cáo trên YouTube mà nhiều người quên mất là giới hạn tần suất. Tùy thuộc vào quy mô đối tượng của bạn, giới hạn tần suất có thể là một phần thiết yếu trong chiến dịch của bạn. Tính năng này cho phép bạn đặt giới hạn số lần một người cụ thể sẽ được hiển thị quảng cáo của bạn. Sử dụng tính năng này để đảm bảo bạn không làm phiền người dùng hoặc gây ra bất kỳ cảm giác tiêu cực nào đối với thương hiệu của bạn. 5. Cá nhân hóa tin nhắn của bạn Quảng cáo đã trở thành một phần của cuộc sống hàng ngày nhưng chỉ những quảng cáo nổi bật mới được chú ý. Tạo quảng cáo YouTube hấp dẫn và cá nhân cho khán giả của bạn để giúp họ liên quan đến thương hiệu của bạn. Lòng trung thành thương hiệu sẽ dễ dàng thấm nhuần hơn nếu một người có thể xác định sớm với nó trong quá trình theo dõi. Lúc đầu, quảng cáo YouTube có thể làm bạn choáng ngợp.Nhưng các định dạng quảng cáo đa dạng của YouTube cung cấp cho các nhà tiếp thị một bộ công cụ mạnh mẽ để tiếp cận thị trường mục tiêu của họ. Hơn nữa, với nội dung video dự kiến ​​sẽ chiếm 80% tổng lưu lượng truy cập web vào năm 2019, kênh tiếp thị này rất đáng để nắm bắt. Bạn sẽ bắt đầu với loại quảng cáo YouTube nào? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!
| Trong thời gian chờ load link hãy bấm xem video để ủng hộ Quảng Cáo Yên Bái | Thank For Watching |


SHARE THIS

Author:

THÔNG TIN LIÊN HỆ Office: Đ. Nguyễn Tất Thành - Tp. Yên Bái Điện thoại: 0378 166 999 Hotline: 0967 101 101 Email: quangcaoyenbai.com@gmail.com

0 nhận xét: