Wednesday, May 12, 2021

5 MẪU TRANH PHONG THỦY CHO NGƯỜI MỆNH HỎA MANG LẠI TIỀN TÀI, MAY MẮN

subrice-QCYB.jpg

Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ đến kinh nghiệm lựa chọn tranh phong thủy cho người mệnh Hỏa mang đến nhiều may mắn và tài lộc. Tranh treo phong thủy không chỉ là vật trang trí trang trí nhà cửa, văn phòng làm việc với mục đích tạo nét đẹp thẩm mỹ độc đáo cho không gian mà chúng còn có ý nghĩa mang lại may mắn, thuận lợi cho gia chủ trong công việc và cuộc sống. Mỗi cung mệnh sẽ hợp với mỗi loại tranh phong thủy khác nhau. 1. Giới thiệu đôi nét về người mệnh Hỏa Trong ngũ hành tương sinh thì Hỏa đại diện cho sự sống tượng trưng cho lửa cho mùa hè nóng bức. Nếu xét theo ý nghĩa tích cực thì Hỏa tượng trưng cho sự công bằng, công lý, danh dự, sự nhiệt huyết và tấm lòng quả cảm. Xét theo nghĩa tiêu cực thì Hỏa lại đại diện cho chiến tranh, sự khiêu khích thuộc về cái đau thương.
Mệnh Hỏa đại diện cho sự sống tượng trưng cho lửa mùa hè nóng bức Những người thuộc cung mệnh Hỏa sẽ sinh vào các năm đó là: Bính Dần ( 1926, 1986), Đinh Mão ( 1927, 1987), Giáp Tuất ( 1934, 1994), Ất Hợi ( 1935, 1995), Mậu Tý ( 1948, 2008), Kỷ Sửu ( 1949, 2009), Bính Thân ( 1956, 2016), Đinh Dậu ( 1957, 2017), Giáp Thìn ( 1964), Ất Tỵ ( 1965), Mậu Ngọ ( 1978), Kỷ Mùi ( 1979)….đa phần đều có tính cách cởi mở, ấp áp, thường hướng ngoại, tốt bụng và khá nhiệt tình trong mọi hoạt động. Ngoài ra người mệnh Hỏa luôn sẵn sàng chấp nhận những thử thách dành cho mình. Chính vì vậy mà họ cũng rất thích sự mạo hiểm và có sự chủ động trong công việc nên sự nghiệp gặt hái được nhiều thành công. 2. Tranh phong thủy cho người mệnh Hỏa có ý nghĩa gì? Tranh được dùng để trang trí những khoảng trống trong căn nhà nhà nhằm làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ độc đáo và tạo ấn tượng cho ngôi nhà. Lựa chọn tranh treo tường cho người mệnh Hỏa hợp phong thủy sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc, thuận lợi và đẩy lùi xui xẻo giúp cho gia chủ làm ăn kinh doanh phát đạt, vợ chồng hòa thuận hạnh phúc, con cái ngoan ngoãn. Có nhiều gia chủ mệnh Hỏa không có kiến thức về phong thủy nên khi lựa chọn tranh treo trái mệnh, không hợp tuổi dẫn đến nhiều sự bất hòa trong gia đình và làm ăn không thuận lợi.
Tranh phong thủy hợp với người mệnh Hỏa có ý nghĩa mang đến may mắn, tài lộc Nếu bạn muốn tìm trang trí phòng khách cho mệnh Hỏa thì hãy lựa chọn các mẫu tranh in trên gỗ, tranh in nổi 3D hợp tuổi, hợp phong thủy để mang đến may mắn, vượng khí. Nếu bạn muốn treo ở phòng ngủ hoặc phòng ăn thì cần phải lưu ý đến màu sắc và hình vẽ của bức tranh có hợp với tuổi, mệnh của mình không nhé. 2. Những điều cần lưu ý khi lựa chọn tranh phong thủy cho người mệnh Hỏa Để lựa chọn được mẫu tranh treo tường hợp mệnh Hỏa nhằm tạo nét đẹp thẩm mỹ ấn tượng cho không gian và thu hút được may mắn, tài vận thì bạn cần phải lưu ý một số điều sau: · Lựa chọn tranh phong thủy cho người mệnh Hỏa có màu sắc thật phù hợp Theo các chuyên gia phong thủy thì màu sắc của tranh có ảnh hưởng rất lớn đến tài vận của gia chủ mệnh Hỏa. Và khi lựa chọn màu sắc của tranh treo tường cần phải xét theo mối quan hệ tương sinh và tương khắc của cung mệnh. Trong quy luật ngũ hành tương sinh – tương khắc thì mệnh Hỏa tương sinh với mệnh Thổ, Mộc theo nguyên lý Hỏa sinh Thổ và Mộc sinh Hỏa. Mệnh Hỏa sẽ tương khắc với mệnh Kim, Thủy theo nguyên tắc Hỏa khắc Kim và Thủy khắc Hỏa. Đồng thời mệnh Hỏa cũng tương hợp với chính bản mệnh của mình (Hỏa). - Bảng màu sắc theo phong thủy ngũ hành + Hành Kim: Trắng, ánh kim, bạc + Hành Mộc: xanh lá + Hành Thủy: Đen, xanh dương + Hành Hỏa: Đỏ, cam, tím, hồng + Hành Thủy: Nâu, vàng sậm Theo quy luật tương sinh – tương khắc thì Mộc sinh Hỏa nên ưu tiên chọn tranh phong cảnh cho người mệnh Hỏa có màu xanh, hình có cây, hoa lá sẽ được sự trợ giúp may mắn và tài lộc, công danh. Ngoài ra những bức tranh phong thủy có màu sắc như đỏ, hồng, cam, tím thuộc màu bản mệnh hợp hành Hỏa cũng sẽ đem lại may mắn cho gia chủ. Người mệnh Hỏa nên chú ý không chọn những bức tranh treo tường mang màu đen hoặc màu xanh dương bởi đây là màu tượng trưng cho hành Thủy. Mà Thủy khắc Hỏa sẽ làm ảnh hưởng đến tiền tài, sự nghiệp và sức khỏe của gia chủ.
Các màu sắc như vàng đậm, đỏ, cam, hồng, tím….rất hợp với chủ nhân mệnh Hỏa Hỏa khắc Kim vì thế bạn cũng không nên treo các bức tranh phong thủy có màu trắng, bạc hoặc những hình thù liên quan đến kim loại. Do Hỏa có thể khắc chế được Kim nhưng có thể gây ra những xung khắc phản chủ từ các bức tranh này sẽ làm ảnh hưởng đến vận khí của bạn. Đồng thời gia chủ mệnh Hỏa cũng không nên lựa chọn tranh treo tường có màu nâu, màu vàng hoặc hình ảnh liên quan đến đất, gốm, sứ….thuộc hành Thổ do Hỏa sinh Thổ sẽ không có lợi cho vượng khí của gia chủ. · Chọn nội dung và hướng treo tranh phù hợp với người mệnh Hỏa Xét theo mối quan hệ tương sinh – tương khắc người thì người mệnh Hỏa nên chọn trang manh hình ảnh của hành Mộc và Hỏa là phù hợp nhất. Gia chủ mệnh Hỏa có thể lựa chọn tranh phong thủy có nội dung như tranh ngựa, hoa mẫu đơn, phong cảnh mặt trời mọc, tranh phong cảnh núi rừng, tranh tứ quý, hoa sen, phượng hoàng, rồng lửa, tranh pháp chữ đỏ,…..đều rất phù hợp. Còn về hướng treo tranh phụ thuộc vào mục đích phong thủy cùng không gian thiết kế để bạn lựa chọn hướng treo cho phù hợp nhất. Chẳng hạn như hướng Nam thuộc cung Danh Vọng sẽ mang lại may mắn về đường công danh, sự nổi tiếng cùng những mối quan hệ tốt cho giả chủ. Hướng Đông và Đông Nam thuộc cung Gia Đạo lại mang đến hạnh phúc, may mắn và sức khỏe. Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như thiết kế nhà, phòng làm việc để bạn lựa chọn hướng treo tranh phù hợp nhất. · Chú ý đến chất liệu của tranh Chất liệu tranh cũng là một yếu tố mà bạn cần phải quan tâm khi lựa chọn tranh phong thủy cho người mệnh Hỏa. Mỗi chất liệu tranh sẽ có giá tiền cũng như ý nghĩa khác nhau, phụ thuộc vào nhu cầu cũng như nguồn tài chính để bạn lựa chọn chất liệu tranh cho phù hợp nhất. Dòng tranh treo tường 3D nổi phù điêu cao cấp, sang trọng sẽ mang đến không gian lạ mắt, độc đáo và có giá thành cao hơn so với các dòng tranh in khác.
Mẫu tranh đá quý mang đến nét đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian Với dòng tranh in thường sử dụng chất liệu như gỗ tráng gương bóng. Loại chất liệu gỗ tráng gương bóng này rất phù hợp với không gian cũng như khí hậu nước ta lại dễ dàng lau chùi thoải mái và có thể in được với mọi kích thước phù hợp. Đặc biệt với công nghệ in sắc nét phủ tráng bóng bề mặt tạo nên nét đẹp thẩm mỹ độc đáo cho không gian. Tranh phong thủy chất liệu vải canvas là loại tranh hiện đại đang rất được yêu thích hiện nay. Tranh được in ghép với nhiều hình ảnh cùng kích thước khác nhau và giá thành rẻ nên được rất nhiều gia chủ lựa chọn. 3. Một số mẫu tranh phong thủy cho người mệnh Hỏa được yêu thích nhất Dưới đây là một số mẫu tranh phong thủy hợp với người mệnh Hỏa không chỉ đẹp mà còn thu hút thêm may mắn và tài lộc mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho bạn. Xin mời các bạn cùng chiêm ngưỡng. · Tranh sơn thủy hữu tình Đây là một trong những loại tranh phong thủy rất hợp với người mệnh Hỏa. Các hình ảnh núi có cỏ cây sinh sôi nảy nở chim muông mạnh mẽ sẽ khiến cho tâm tình gia chủ trở nên tốt hơn, thư thái và giải tỏa bớt sự nóng tính của chủ nhân mệnh Hỏa.
Mẫu tranh sơn thủy hữu tình sẽ góp phần tạo sự thoải mái và thư thái cho chủ nhân mệnh Hỏa ·Tranh phong thủy Rồng Trong 12 con giáp thì rồng tượng trưng cho sự may mắn và quyền lực. Còn theo phong thủy thì rồng là biểu tượng của nguồn năng lượng mạnh mẽ thể hiện uy quyền và quyền lực.
Mẫu tranh rồng đại diện cho sức mạnh và quyền lực rất hợp với gia chủ mệnh Hỏa Chính vì thế treo tranh rồng phong thủy trong nhà sẽ rất tốt cho gia chủ mệnh Hỏa. Tuy nhiên khi treo tranh rồng thì bạn nên treo ở bên trái hoặc bên phải của đại sảnh phòng khách hoặc phòng làm việc là phù hợp nhất. · Tranh phong thủy tùng cúc trúc mai Mẫu tranh tùng cúc trúc mai được nhiều gia chủ mệnh Hỏa lựa chọn để treo trong nhà với mục đích làm đẹp và mang đến may mắn, vận tài cho gia chủ.
Mẫu tranh tùng cúc trúc mai có ý nghĩa mang đến sự may mắn, trường thọ Tranh tùng cúc trúc mai tượng trưng cho sự nhẫn nại, kiên trí của bậc quân từ và đồng thời nó cũng có ý nghĩa mang đến sự may măn, trường thọ cùng tài lộc cho gia chủ. · Tranh hoa mẫu đơn Mẫu tranh hoa mẫu đơn được các gia chủ mệnh Hỏa yêu thích không chỉ bởi nét đẹp tinh tế, sang trọng mà còn bởi ý nghĩa phong thủy sâu sắc mang đến may mắn và tài lộc cho chủ nhân.
Tranh hoa mẫu đơn rất phù hợp dành cho gia chủ mệnh Hỏa Nếu bạn không biết lựa chọn mẫu tranh phong thủy nào cho người mệnh Hỏa thì tranh hoa mẫu đơn sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. · Tranh hoa hướng dương Tranh hoa hướng dương cũng là một trong những loại tranh phong thủy được rất nhiều gia chủ mệnh Hỏa yêu thích. Mẫu tranh này mang đến sức sống cùng vẻ đẹp ấn tượng cho không gian và những điều tốt lành cho gia chủ.
Mẫu tranh hoa hướng dương có ý nghĩa mang đến những điều tốt lành cho gia chủ Qua bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến cho bạn một số kinh nghiệm cũng như các mẫu tranh phong thủy cho người mệnh Hỏa mang đến may mắn, tài lộc. Hy vọng sẽ giúp bạn tìm được cho mình mẫu tranh treo phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, văn phòng làm việc….phù hợp nhất.
| Trong thời gian chờ load link hãy bấm xem video để ủng hộ Quảng Cáo Yên Bái | Thank For Watching |


SHARE THIS

Author:

THÔNG TIN LIÊN HỆ Office: Đ. Nguyễn Tất Thành - Tp. Yên Bái Điện thoại: 0378 166 999 Hotline: 0967 101 101 Email: quangcaoyenbai.com@gmail.com

0 nhận xét: