Sunday, April 25, 2021

TRANH PHONG THỦY CHO NGƯỜI MỆNH THỦY MANG ĐẾN TÀI VẬN VÀ VƯỢNG KHÍ

subrice-QCYB.jpg

Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ đến cho bạn một số bí quyết lựa chọn tranh phong thủy cho người mệnh Thủy sao cho thật phù hợp nhằm thu hút tài lộc và may mắn. Như bạn biết đấy tranh phong thủy không chỉ là vật trang trí tạo điểm nhấn mang đến vẻ đẹp ấn tượng cho không gian mà nó còn có ý nghĩa mang lại tài lộc và những điều tốt lành cho chủ nhân. Theo các chuyên gia phong thủy thì mỗi cung mệnh sẽ có những loại tranh phù hợp nhằm mang đến vượng khí, tài vận giúp cho cuộc sống của gia chủ được êm ấm, hạnh phúc và công danh, sự nghiệp phát triển thuận lợi hơn. 1. Giới thiệu đôi nét về người mệnh Thủy Những người mang mệnh Thủy có “lòng tốt tuyệt vời”, thông minh, khả năng giao tiếp giỏi và họ biết cách cân bằng điều hòa một mối quan hệ giúp giảm căng thẳng và mâu thuẫn.
Người mệnh Thủy rất tốt bụng, thông minh và có khả năng giao tiếp tốt Người mệnh Thủy có trí nhớ và khả năng ghi nhớ tốt nên họ luôn tìm tòi khám phá những kiến thức mới. Chính vì vậy với người người khác luôn nhìn họ là những người có tri thức và đáng tin cậy. Người mang mệnh Thủy có nhiều hoài bão, mơ ước trong công việc lẫn cuộc sống. Tính cách của họ nhìn chung thì khá là hài hòa, yên ả nhưng một khi nóng giận thì có thể nhấn chìm mọi thứ. Theo thuyết ngũ hành thì các tuổi mệnh Thủy sẽ gồm 6 mệnh nhỏ và tính theo lục thập hoa giáp thì 2 người cách nhau 60 tuổi sẽ có cùng mệnh với nhau: + Giản Hạ Thủy ( nước dưới khe): gồm những người sinh năm 1936, 1937, 1996 và 1997 + Tỉnh Tuyền Thủy ( nước trong giếng): gồm những người sinh năm 1944, 1945, 2004, 2005 + Trường Lưu Thủy ( nước sông lớn) gồm những người sinh năm 1952, 1953, 2012 và 2013 + Thiên Hà Thủy ( nước sông trời) bao gồm những người sinh năm 1966, 1967 + Đại Khê Thủy ( nước khe lớn) gồm những người sinh năm 1974, 1975 + Đại Hải Thủy ( nước biển lớn): gồm những người sinh năm 1982, 1983 2. Ý nghĩa tranh phong thủy cho người mệnh Thủy Tranh phong thủy cho người mệnh Hỏa là một loại tranh đặc biệt được thiết kế theo những quy chuẩn và tiêu chí của phong thủy. Chính vì thế, ngoài công dụng trang trí tạo nên nét đẹp thẩm mỹ sang trọng cho không gian thì tranh phong thủy còn có công dụng điều hòa sinh khí mang đến sức khỏe, tài lộc và thịnh vượng cho ngôi nhà. Không chỉ vậy tranh phong thủy hợp mệnh còn giúp gia chủ mệnh Thủy trấn tà khí và xua đuổi đi những điềm dữ, điềm hung. Với người mệnh Thủy muốn có một bức tranh in trên gỗ đẹp, tranh 3D nổi hiện đại, tranh sơn dầu….hợp tuổi, hợp mệnh mang đến may mắn tài lộc và dùng để treo ở phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng làm việc thì cần phải quan tâm đến màu sắc chủ đạo, nội dung tranh sao cho hợp phong thủy nhất. 3. Hướng treo tranh phong thủy hợp với người mệnh Thủy Bên cạnh các yếu tố như màu sắc, chất liệu, nội dung của tranh thì hướng treo tranh hợp phong thủy cũng là một yếu tố quan trọng mà bạn cần phải quan tâm khi lựa chọn và sử dụng tranh phong thủy.
Người mệnh Thủy nên treo tranh về một trong những hướng tốt đó là hướng Bắc Theo phong thủy thì gia chủ mệnh Thủy nên treo tranh về một trong những hướng tốt đó là hướng Bắc ( thuộc hành Thủy) và hướng Tây, Tây Bắc thuộc mệnh Kim là phù hợp nhất. Bởi theo thuyết ngũ hành tương sinh tương khắc thì Thủy hợp Thủy và Kim sinh Thủy sẽ mang đến nhiều vượng khí, tài lộc cho gia chủ. Từ đó giúp cho cuộc sống gia chủ mệnh Thủy hạnh phúc, êm ấm đường công danh và sự nghiệp phát triển thuận lợi hơn. Có hướng tốt thì chắc chắn sẽ có hướng xấu cần phải tránh. Gia chủ mệnh Thủy thì không nên treo tranh ở phòng khách, văn phòng làm việc, phòng ăn quay về một trong các hướng đó là Đông Bắc, Tây Nam. Bởi đây là các hướng thuộc mệnh Thổ mà Thổ khắc Thủy sẽ mang lại những rủi ro, điềm xấu và những điều không may mắn cho gia chủ. 4. Cách chọn tranh phong thủy cho người mệnh Thủy Để lựa chọn được một bức tranh phong thủy phù hợp với cung mệnh và mang đến tài lộc, vượng khí thì bạn cần phải có một chút kiến thức về phong thủy đồng thời hiểu rõ quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành. Vậy nên, khi lựa chọn tranh phong thủy cho người mệnh Thủy đảm bảo các yếu tố tương sinh tương khắc trong ngũ hành và thu hút được nhiều vận khí, tài lộc thì bạn cần phải lưu ý những điều sau: · Chọn tranh phong thủy cho người mệnh Thủy có màu sắc thật phù hợp Màu sắc là một yếu tố rất quan trọng quyết định đến vẻ đẹp thẩm mỹ của toàn bộ không gian và góp phần thu hút vượng khí, vận tài cho chủ nhân. Gia chủ mệnh Thủy thì nên chọn các mẫu tranh mang màu đen, xanh nước biển thuộc bản mệnh Thủy và màu trắng, ánh kim, vàng thuộc mệnh Kim là phù hợp nhất. Bức tranh phong thủy mang màu sắc này sẽ đem đến vượng khí, vận tài cho chủ nhân và giúp xua đuổi những điềm hung cùng những điều không tốt lành đến với gia chủ. Ngoài ra hành Thủy còn là biểu tượng của mùa đông, của nước chỉ bản ngã nghệ thuật và vẻ đẹp. Thên nên những bức tranh phong thủy hợp với mệnh Thủy còn mang đến nét đẹp sang trọng, độc đáo và ấn tượng cho không gian.
Tranh hoa mẫu đơn phong thủy hữu tình màu sắc đẹp hợp cho người mệnh thủy Gia chủ mang mệnh Thủy thì không nên lựa chọn các bức tranh phong thủy mang màu vàng nhạt, vàng nâu, nâu đất thuộc mệnh Thổ. Do Thổ khắc Thủy nên tranh phong thủy mang màu sắc này sẽ kìm hãm tài lộc, may mắn và mang đến những tai ương, điềm xấu cho chủ nhân mệnh Thủy. · Chất liệu tranh phong thủy hợp với người mệnh Thủy Chất liệu tranh không chỉ là yếu tố quyết định đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho không gian mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của bức tranh. Một bức tranh được làm từ chất liệu tốt, cao cấp sẽ có độ bền cao và thời gian sử dụng lâu dài giúp gia chủ tiết kiệm tối đa chi phí thay mới. Người mệnh Thủy hãy ưu tiên lựa chọn các mẫu tranh phong thủy được làm bằng chất liệu như gỗ, khung kim loại, bạc….vừa tạo được nét đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian vừa mang đến vượng khí, tài lộc cho chủ nhân. Bên cạnh đó, gia chủ mệnh Thủy thì không nên lựa chọn chất liệu tranh được làm bằng đá, gốm, sứ….những chất liệu này thuộc mệnh Thổ sẽ mang lại những rủi ro, điềm xấu và kiềm chế tài vận của gia chủ. · Nội dung của tranh Theo phong thủy thì người mệnh Thủy không nên thiết kế nhà và lựa chọn tranh treo tường theo sở thích. Thay vào đó, bạn nên chọn những bức tranh hợp với mệnh để thúc đẩy công việc kinh doanh thuận lợi hơn. Gia chủ mệnh Thủy thì nên lựa chọn một số mẫu tranh phong thủy có ý nghĩa cát tường như cửu ngư đồ, tranh cá chép, tranh hồ nước, mặt trời mọc, thuyền buồm doanh nhân, cá chép….giúp gia chủ phát tài, phát lộc và gia đình an khang, thịnh vượng. 5. Một số loại tranh phong thủy hợp với người mệnh Thủy Sau đây là một số loại tranh phong thủy hợp với người mệnh Thủy mang đến nhiều may mắn, vượng khí và tài lộc mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho bạn. Xin mời các bạn cùng chiêm ngưỡng. · Tranh phong thủy cá chép Cá chép là loài động vật tượng trưng cho sự kiên trì, ý nghĩa linh thiêng và may mắn. Việc treo tranh phong thủy cá chép trong nhà sẽ giúp cho gia chủ mệnh Thủy gặt hái được nhiều thành công trong công việc và thăng tiến cao trong sự nghiệp.
Mẫu tranh cá chép phong thủy mang đến nhiều tài lộc, vận khí cho chủ nhân mệnh Thủy · Tranh cửu ngư đồ, hoa mẫu đơn và tùng hạc diên niên Cửu ngư đồ chính là bức tranh sen cá gồm có 9 con cá chép đang bơi trong ao sen. Như đã trình bày ở trên cá chép tượng trưng cho sự bền gan vững chí và kiên trì.
Mẫu tranh cửu ngư quần hội rất hợp với gia chủ mệnh Thủy Không chỉ vậy, chữ Cửu còn có ý nghĩa là sự lâu dài, trường tồn. Còn chữ Ngư được phát âm gần giống với chữ Dư có ý nghĩa là dư thừa và dư giả tiền bạc. Một bức tranh cửu ngư đồ mang ý nghĩa hội tụ tiền bạc và may mắn lâu dài. Ngoài ra những bức tranh phong thủy về hoa mẫu đơn, tùng hạc diên niên cũng rất phù hợp với gia chủ mệnh Thủy. Bởi nó mang ý nghĩa của thành công, của sự nghiệp phát triển và cuộc sống nhiều may mắn. · Tranh sơn thủy hữu tình Mệnh Thủy là biểu tượng của nước của sự sống. Chính vì thế các bức tranh phong cảnh đẹp về sông nước sẽ mang lại thành công trong sự nghiệp và sự bình an, vui vẻ trong cuộc sống.
Mẫu tranh sơn thủy hữu tình sẽ mang đến sự bình an và vui vẻ trong cuộc sống · Tranh phong thủy thuyền buồm Tranh thuyền buồm doanh nhân cũng là mẫu tranh phong thủy rất hợp với người mệnh Thủy nhất là người làm ăn và buôn bán. Bức tranh này mang ý nghĩa là thuận buồm xuôi gió, xuôi chèo mát mái và ra khơi mang về thành quả lớn.
Mẫu tranh thuyền buồm biểu tượng của sự may mắn rất thích hợp với người mệnh Thủy Không chỉ vậy, trong bức tranh này có hai yếu tố hợp với mệnh Thủy đó là nước ( bản mệnh) và cây cối ( mệnh Mộc mà Thủy sinh Mộc sẽ rất tốt). Bạn có thể tặng bức tranh này cho người mệnh Thủy vào các dịp tân gia, khai trường sẽ rất có ý nghĩa đấy. · Tranh phong thủy chim hạc mặt trời mọc Theo phong thủy thì chim hạc biểu tượng cho sức khỏe và hạnh phúc còn mặt trời biểu tượng cho sự mới mẻ, lâu dài, trường tồn. Vì vậy, bức tranh này sẽ mang đến nhiều vượng khí, sức khỏe và bình yên gia đạo cho người mệnh Thủy cùng các thành viên trong gia đình. · Tranh phong thủy miền quê sông nước Tranh phong thủy miền quê sông nước cũng là một trong những mẫu tranh rất hợp với người mệnh Thủy. Sông nước ở các miền quê chảy hài hòa, xuôi dòng và quanh năm ít có giông tố nên treo mẫu tranh này sẽ mang lại sự bình yên cùng cuộc sống no đủ cho chủ nhân mệnh Thủy.
Mẫu tranh phong thủy miền quê sông nước có ý nghĩa mang lại sự bình yên cho cuộc sống · Mẫu tranh tùng cúc trúc mai Mẫu tranh tứ quý tùng cúc trúc mai mang ý nghĩa tốt đẹp thể hiện được bản lĩnh, ý chí kiên cường và hơn nữa mẫu tranh này thuộc mệnh Mộc mà theo phong Thủy thì Thủy sinh Mộc sẽ rất tốt. Do nằm trong mối quan hệ tương sinh nên bức tranh này sẽ mang đến nhiều may mắn cuộc sống có thêm nhiều niềm vui, công việc thuận lợi và phát triển hơn. · Tranh phong thủy hoa mẫu đơn và phượng hoàng Mẫu tranh phong thủy về hoa mẫu đơn và phượng hoàng sẽ mang đến nhiều may mắn, cuộc sống nhiều thuận lợi và sự nghiệp thành công hơn cho người mệnh Thủy đặc biệt là người mệnh Thủy tuổi Ất Dậu.
Mẫu tranh phượng hoàng phong thủy rất hợp với chủ nhân mệnh Thủy sinh Qua bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến cho bạn một số kinh nghiệm lựa chọn tranh phong thủy cho người mệnh Thủy mang lại nhiều may mắn, vượng khí và tài lộc. Nếu bạn còn bất kỳ điều gì cần được giải đáp thì hãy nhanh liên hệ với chúng tôi để được các chuyên gia tư vấn tận tình nhé.
| Trong thời gian chờ load link hãy bấm xem video để ủng hộ Quảng Cáo Yên Bái | Thank For Watching |


SHARE THIS

Author:

THÔNG TIN LIÊN HỆ Office: Đ. Nguyễn Tất Thành - Tp. Yên Bái Điện thoại: 0378 166 999 Hotline: 0967 101 101 Email: quangcaoyenbai.com@gmail.com

0 nhận xét: