Sunday, April 25, 2021

CÁCH LỰA CHỌN TRANH PHONG THỦY CHO NGƯỜI MỆNH THỔ ĐẠI CÁT ĐẠI LỢI

subrice-QCYB.jpg

Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ đến cho bạn kinh nghiệm lựa chọn tranh phong thủy cho người mệnh Thổ thật phù hợp mang đến may mắn, vượng khí và tài lộc. Theo kiến thức của quy luật ngũ hành thì mỗi người sẽ có một mệnh tương sinh và tương khắc với mệnh của mình. Chính vì vậy, khi lựa chọn tranh phong thủy trang trí bạn cần phải lựa chọn tranh theo hành tương sinh và có cách treo tranh thật phù hợp nhằm mang đến những điều tốt đẹp cho bản thân, gia đình. 1. Điểm qua vài nét về người mệnh Thổ Trong phong thủy ngũ hành thì mệnh Thổ chính là đất. Điểm đặc trưng nhất của đất chính là sự bền vững, yên ổn và ít bị lay động. Chính vì vậy sẽ phần nào ảnh hưởng đến tính cách của người mệnh Thổ đó là khá thích sự ổn định. Những người mệnh Thổ có bản tính khiêm tốn, giản dị và không thích phô trương ồn ào. Với những phẩm chất quý cùng bản lĩnh vững vàng nên người mệnh Thổ thường được mọi người yên quý và đánh giá cao.
Điểm đặc trưng nhất của đất chính là sự bền vững, yên ổn và ít bị lay động Theo thuyết ngũ hành thì các tuổi mệnh Mộc sẽ gồm 6 mệnh nhỏ và tính theo lục thập hoa giáp thì 2 người cách nhau 60 tuổi sẽ có cùng mệnh với nhau. Cụ thể là: + Lộ Bàng Thổ ( đất ven đường) bao gồm những người thuộc tuổi Canh Ngọ ( 1930, 1990) và Tân Mùi ( 1931, 1991). + Thành Đầu Thổ ( đất đầu thành) gồm những người sinh vào tuổi Mậu Dần ( 1938 – 1998), Kỷ Mão ( 1939 – 1999). + Ốc Thượng Thổ ( đất mái nhà) gồm những người sinh vào năm ( 1946 – 2006) và Đinh Hợi ( 1947 – 2007). + Bích Thượng Thổ (đất trên vách) bao gồm những người sinh vào năm Canh Tý ( 1960) và Tân Sửu ( 1961). + Đại Dịch Thổ ( đất quán dịch lớn) gồm những người sinh vào năm Mậu Thân 1968 và Kỷ Dậu 1969. + Sa Trung Thổ ( đất pha cát – phù sa) gồm những người sinh vào năm Bính Thìn 1976 và Đinh Tỵ 1977. 2. Hướng treo tranh phù hợp với người mệnh Thổ Thực tế một ngôi nhà đẹp không thể thiếu sự xuất hiện của những bức tranh trang trí. Tuy nhiên việc lựa chọn tranh và treo tranh là cả một nghệ thuật bởi nó thể hiện được gu thẩm mỹ cũng như phong cách sống của chủ nhân.
Treo tranh phong thủy phải quay về các hướng tốt hợp mệnh để thu hút may mắn, vượng tài Đặc biệt, việc xác định vị trí treo tranh sao cho hợp với tuổi và cung mệnh của mình là một yếu tố rất quan trọng. Với người mệnh Thổ việc lựa chọn vị trí treo tranh hợp với mệnh của mình sẽ giúp tranh phát huy hết “công năng” phong thủy mang đến tài lộc, may mắn cho chủ nhân. Tranh mà đặt sai với hướng bản mệnh sẽ mang đến những tai ương, điềm xấu và những điều không tốt cho gia chủ. Người mệnh Thổ nên treo tranh phong thủy ở một trong những hướng tốt đó là hướng Đông Bắc, Tây Nam thuộc hành Thổ và hướng Nam thuộc hành Hỏa là phù hợp nhất. Theo quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc thì Thổ hợp Thổ và Hỏa sinh Thổ sẽ mang đến nhiều may mắn, vượng khí giúp cho cuộc sống của gia chủ hạnh phúc, êm ấm và công danh, sự nghiệp phát triển thuận lợi hơn. Ngoài ra gia chủ mệnh Thổ thì không nên treo tranh phong thủy về các hướng chính Đông, Đông Nam thuộc mệnh Mộc. Do Mộc khắc Thổ sẽ mang đến tai ương và những điều không tốt lành cho gia chủ. 3. Cách lựa chọn tranh phong thủy cho người mệnh Thổ mang đến vận may, tài lộc Treo một bức tranh đẹp, đúng sở thích và phù hợp với người mệnh Thổ không chỉ giúp làm đẹp không gian sống mà còn khiến cho bạn có thể thư giãn với nó. Không chỉ vậy việc lựa chọn và treo tranh hợp phong thủy còn góp phần mang lại sự thịnh vượng, may mắn cho bạn cùng các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên khi lựa chọn tranh treo phòng khách hợp mệnh Thổ thì bạn cần phải có một chút kiến thức về phong thủy và hiểu rõ quy luật tương sinh tương khắc để lựa chọn được bức tranh hoàn mỹ nhất. · Chọn tranh phong thủy cho người mệnh Thổ dựa vào màu sắc Khi chọn tranh cho nguoi menh tho theo màu sắc chủ đạo bạn cần phải lựa chọn mẫu tranh có màu sắc đặc trưng của hành Thổ và Hỏa là hợp lý nhất. Các bức tranh có màu sắc thuộc hành Thổ như màu nâu đất, vàng đậm….tương sinh với bản mệnh nên sẽ rất tốt và mang lại nhiều phúc khí tương trợ cho gia chủ. Các mẫu tranh phong thủy có màu sắc thuộc hành Hỏa như cam, hồng, đỏ, tím….khi treo không chỉ mang đến nét đẹp thẩm mỹ độc đáo cho không gian mà còn giúp tiếp thêm sinh khí, năng lượng cho gia chủ trong công việc lẫn cuộc sống.
Các mẫu tranh mang màu vàng đậm, vàng cam, đỏ, tím….rất hợp với gia chủ mệnh Thổ Có màu sắc tương sinh, tương hợp thì chắc chắn sẽ có màu sắc tương khắc. Người mệnh Thổ thì không nên lựa chọn các mẫu tranh mang màu xanh lá cây thuộc mệnh Mộc. Do Mộc khắc Thổ sẽ mang lại những điều không may mắn và xui xẻo cho chủ nhân. Ngoài ta xét theo quan niệm tương sinh thì Thổ sinh Kim nghĩa là yếu tố Thổ hỗ trợ rất tốt cho những thứ liên quan đến Kim. Chính vì vậy, bạn nên hạn chế treo những bức tranh mang màu bạc, trắng, ánh kim bởi như thế sẽ không đem lại lợi ích nào cho bản thân mà thậm chí còn khiến cho tài lộc bị hao hụt. · Chọn tranh phong thủy cho người mệnh Thổ dựa vào chất liệu tranh Người mệnh Thổ phù hợp nhất với các mẫu tranh được làm từ chất liệu đất, đá hoặc đá cẩm thạch vừa tạo nên nét đẹp sang trọng và độc đáo cho không gian vừa giúp thu hút may mắn, tài lộc cho gia chủ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn khung tranh bằng chất liệu kim loại nhưng ở mức độ vừa phải để hạn chế làm hao hụt tài lộc. Bên cạnh đó, người mệnh Thổ thì nên tránh sử dụng tranh được làm bằng gỗ hoặc khung gỗ bởi nó có thể mang lại những điều không may mắn, tai ương và điềm xấu cho bạn. · Lựa chọn tranh phong thủy cho người mệnh Thổ dựa trên nội dung tranh Gia chủ mang mệnh Thổ thì nên lựa chọn các mẫu tranh phong thủy mang nội dung hoặc chủ đề đất, đá, nhà cửa, tường thành, núi đồi….là phù hợp nhất. Các mẫu tranh phong thủy sẽ mang đến tài lộc, vượng khí giúp cho gia chủ càng phát hơn về công danh, sự nghiệp, làm ăn, buôn bán.
Các mẫu tranh phong thủy về núi đồi, đất đá….rất hợp với chủ nhân mệnh Thổ Đồng thời gia chủ mang mệnh Thổ thì nên hạn chế sử dụng tranh về cây cối thuộc mệnh Mộc. Bởi những mẫu tranh này có thể khiến cho tài lộc của bạn bị hao hụt và thậm chí mang đến những điềm xấu, điều không may mắn. 4. Các mẫu tranh phù hợp với người mệnh Thổ theo tuổi Theo phong thủy thì gia chủ mệnh Thổ thì mỗi tuổi sẽ phù hợp với từng mẫu tranh khác nhau. Cụ thể là: · Tranh phong thủy cho người mệnh Thổ tuổi Mậu Dần ( 1938, 1998) Người mang mệnh Thổ mà sinh vào tuổi Mậu Dần thì hãy ưu tiên lựa chọn các mẫu tranh phong thủy như mã đáo thành công, tranh hổ, tranh núi non hùng vĩ, tranh hoa mẫu đơn, tranh bát mã…..sẽ hỗ trợ rất tốt cho chủ về tài vận và sức khỏe. · Tuổi Kỷ Mão ( 1939 – 1999) Gia chủ tuổi Kỷ Mão mệnh Thổ thì hãy chọn những mẫu tranh phong thủy như tranh sơn thủy mây trùng điệp, tranh mã đáo thành công, tranh đồi núi hùng vĩ…..sẽ giúp tăng cường tài lộc cho chủ sở hữu. · Tuổi Đinh Hợi ( 1947 – 2007) Người tuổi Đinh Hợi sẽ rất hợp với các mẫu tranh phong thủy như tranh hoa hướng dương, tranh ngựa, tranh hoa mẫu đơn 8 -9 bông, tranh chim công hoa mẫu đơn…..những bức tranh này sẽ đem lại nhiều tài lộc và vượng khí cho gia chủ. · Tuổi Canh Tý ( 1960) Với gia chủ mệnh Thổ tuổi Canh Tý thì hãy chọn các mẫu tranh phong thủy có chủ đề về tùng hạc, tranh hoa đào, cửu ngư hoa đào, hoa mai, tranh phong cảnh núi non trùng điệp…..nhằm gia tăng vượng khí cho gia đình.
Mẫu tranh tùng hạc phong thủy rất hợp với chủ nhân mệnh Thổ tuổi Canh Tý · Tuổi Tân Sửu (1961) Mẫu tranh phong thủy cho người mệnh Thổ tuổi Tân Sửu phù hợp nhất là tranh hoa hướng dương, tranh hoa đào hoa mai, hoa mẫu đơn, tranh chim công…..sẽ hỗ trợ tài lộc rất tốt cho gia chủ. · Tuổi Mậu Thân (1968) Với gia chủ mệnh Thổ tuổi Mậu Thân thì hãy ưu tiên lựa chọn các mẫu tranh phong thủy về dãy núi hùng vĩ, tranh hoa đào hoa mai, cảnh núi mây trùng điệp…..nhằm tăng cường vượng khí và thu hút may mắn, tài lộc. · Tuổi Kỷ Dậu ( 1969) Người mệnh Thổ mà sinh vào năm Kỷ Dậu sẽ rất hợp với các mẫu tranh phong thủy cho chủ đề như tranh chim công hoa mẫu đơn, tranh phượng hoàng lửa, phong cảnh núi non hùng vĩ….sẽ đem lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ.
Mẫu tranh phượng hoàng lửa sẽ đem lại nhiều tài lộc và may mắn cho gia chủ · Tuổi Bính Thìn ( 1976) Người mệnh Thổ tuổi Bính Thìn thì hãy treo các mẫu tranh phong thủy có chủ đề như tranh rồng bay trên núi, rồng cuộn mây, tranh chim công hoa mẫu đơn….sẽ mang đến đại cát cho gia chủ. · Tuổi Đinh Tỵ (1977) Với gia chủ mệnh Thổ tuổi Đinh Tỵ sẽ rất thích hợp để treo các bức tranh phong thủy như tranh tùng hạc, tranh chim công hoa mẫu đơn, tranh hoa đào, hoa mai….Những bức tranh này sẽ giúp điều hòa vượng khí và đem đến may mắn, tài lộc cho gia đình.
Mẫu tranh hoa đào phong thủy sẽ mang đến nhiều may mắn cho chủ nhân mệnh Thổ tuổi Đinh Tỵ · Tuổi Canh Ngọ ( 1990) Gia chủ mệnh Thổ sinh vào năm Canh Ngọ thì hãy ưu tiên chọn những bức tranh phong thủy có chủ đề như tranh lộc mã, tranh phượng hoàng, tranh hoa hướng dương, tranh hoa mẫu đơn….nhằm đem lại đại cát và thịnh vượng cho gia đình. · Tuổi Tân Mùi (1991) Khi lựa chọn tranh phong thủy cho gia chủ mệnh Thổ sinh vào năm Tân Mùi thì bạn nên chọn những bức tranh phong thủy mang chủ đề như tam dương khai thái, bát mã, hoa mẫu đơn 8 – 9 bông….nhằm mang đến nhiều tài lộc và may mắn cho gia chủ.
Mẫu tranh phong thủy tam dương khai thái Như vậy, qua bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến cho bạn một số kinh nghiệm lựa chọn tranh phong thủy cho người mệnh Thổ mang đến may mắn, tài lộc và vượng khí. Nếu bạn có nhu cầu hoặc muốn hiểu rõ hơn về loại tranh này hãy nhanh liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thật tình nhé.
| Trong thời gian chờ load link hãy bấm xem video để ủng hộ Quảng Cáo Yên Bái | Thank For Watching |


SHARE THIS

Author:

THÔNG TIN LIÊN HỆ Office: Đ. Nguyễn Tất Thành - Tp. Yên Bái Điện thoại: 0378 166 999 Hotline: 0967 101 101 Email: quangcaoyenbai.com@gmail.com

0 nhận xét: