Sunday, April 25, 2021

CÁC CÁCH CHỌN TRANH PHONG THỦY CHO NGƯỜI MỆNH MỘC ĐẠI CÁT ĐẠI LỢI

subrice-QCYB.jpg

Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn cách lựa chọn tranh phong thủy cho người mệnh Mộc thu hút thêm nhiều vận may và tài lộc. Không chỉ là vật dụng trang trí vừa có công dụng làm đẹp tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian mà tranh treo phong thủy còn đem lại may mắn, tài vận và sức khỏe cho gia chủ. Nhiều người cho rằng việc treo tranh phong thủy trong phòng khách, phòng làm việc, phòng ăn hay phòng ngủ còn giúp điều hòa ánh sáng, mang đến tài lộc, thịnh vượng cho ngôi nhà và đồng thời chấn tà khí xua đuổi điềm xấu. Mỗi cung mệnh sẽ có những cách chọn tranh phù hợp nhất. 1. Giới thiệu đôi nét về người mệnh Mộc Theo thuyết ngũ hành tương sinh – tương khắc thì mệnh Mộc đại diện cho mùa xuân cho sự sống sinh sôi nảy nở. Những người thuộc mệnh Mộc thường có tính cách nhanh nhẹn, lối tư logic, mạch lại, đầu óc nhạy cảm đến và đi nhanh như một cơn gió. Người mệnh Mộc thuộc kiểu người năng động, tự tiên, nghiêm túc, có lòng trắc ẩn và ngoại giao tốt. Tuy nhiên cá tính của người mệnh Mộc lại không ổn định, hay chống đối và dễ gây mâu thuẫn.
Mệnh Mộc đại diện cho mùa xuân cho sự sống sinh sôi nảy nở Theo kiến thức của thuyết ngũ hành thì các tuổi mệnh Mộc sẽ gồm 5 mệnh nhỏ và tính theo lục thập hoa giáp thì 2 người cách nhau 60 tuổi sẽ có cùng mệnh với nhau. + Đại Lâm Mộc ( cây lớn trong rừng): Những người thuộc tuổi Mậu Thìn ( 1988) và Kỷ Tỵ ( 1989). + Dương Liễu Mộc ( cây Dương Liễu) gồm những người thuộc tuổi Mậu Ngọ ( 1942, 2002) và Quý Mùi ( 1943, 2003). + Tùng Bách Mộc ( cây Tùng Bách): gồm những người sinh năm Canh Dần ( 1950, 2010) và Tân Mão ( 1951, 2011). + Bình Địa Mộc ( cây ở đồng bằng): gồm những người sinh năm Mậu Tuất ( 1958, 2018) và Kỷ Hợi ( 1959, 2019. + Tang Đố Mộc ( cây Dâu Tằm): những người sinh năm Nhâm Tý ( 1972) và Quý Sửu ( 1973). + Thạch Lựu Mộc ( cây Thạch Lựu) gồm những người sinh năm Canh Thân ( 1980) và Tân Dậu ( 1981). 2. Ý nghĩa tranh phong thủy cho người mệnh Mộc Tranh phong thủy cho người mệnh Mộc không chỉ có ý nghĩa trang trí giúp tạo nên nét đẹp độc đáo cho không gian mà còn mang lại nhiều may mắn và điềm tốt cho gia chủ. Tranh treo tường và tranh trang trí muốn đảm bảo về phong thủy thì cần phải có sự kết hợp hài hòa giữa 3 yếu tố là kiến trúc, phong thủy và họa sĩ.
Tranh phong thủy hợp với người mệnh Mộc sẽ giúp thu hút thêm may mắn Về mặt phong thủy việc lựa chọn mẫu tranh phù hợp với mệnh, tuổi của gia chủ sẽ mang đến nhiều tài lộc giúp điều hòa sinh khí, tăng cường sức khỏe, trấn tà và hạn chế rủi ro điềm xấu. Chính vì vậy, nếu gia chủ biết cách vận dụng ý nghĩa và công dụng của tranh phong thủy sẽ đón nhận được nhiều may mắn vào nhà đồng thời hóa giải được phong thủy xấu. Gia chủ mệnh Mộc nếu muốn có một bức tranh vẽ, tranh 3D hoặc tranh sơn mài…..treo ở phòng khách, phòng làm việc hoặc phòng ngủ thì cần phải quan tâm đến màu sắc chủ đạo của bức tranh sau đến nội dung sao cho tranh đảm bảo hợp phong thủy nhất. 3. Hướng treo tranh phù hợp cho gia chủ mệnh Mộc Theo phong thủy phòng khách cho người mệnh Mộc thì nên treo tranh thì cần treo về các hướng đó là hướng Đông, Đông Nam ( hành Mộc) và hướng Bắc ( thuộc hành Thủy) là phù hợp nhất. Trong thuyết ngũ hành tương sinh tương khắc thì Thủy sinh Mộc và Mộc hợp Mộc nên treo tranh phong thủy ở các hướng tốt này sẽ giúp thu hút thêm may mắn, tài lộc cho sự nghiệp phát triển hanh thông cuộc sống gia đình hạnh phúc. Người mệnh Mộc nên treo tranh về các hướng đó là hướng Đông, Đông Nam ( hành Mộc) và hướng Bắc ( thuộc hành Thủy) là phù hợp nhất Có hướng tốt chắc chắn sẽ có hướng xấu người mệnh Mộc không nên treo tranh phong thủy ở hướng Tây và Tây Bắc thuộc mệnh Kim. Do Kim khắc Mộc sẽ mang lại những điềm xấu, rủi ro và những điều không may mắn cho gia chủ. 4. Cách chọn tranh phong thủy cho người mệnh Mộc Để lựa chọn được mẫu tranh phong thuy nguoi menh Mộc bạn cần phải lưu ý những điều sau: · Phải chọn màu sắc tranh phù hợp với mệnh Người thuộc cung mệnh Mộc thì nên lựa chọn mẫu trang phong thủy có màu xanh đậm, xanh đen, xanh lá cây, xanh dương, màu đen….là phù hợp nhất. Đặc biệt không nên chọn những bức tranh có màu sắc chủ đạo là màu trắng, ánh kim hoặc màu vàng. Trong đó màu xanh lá cây là màu thuộc bản mệnh Mộc và màu xanh dương, xanh đen, đen thuộc mệnh Thủy mà Thủy sinh Mộc sẽ đem lại nhiều may mắn, vận tài cho gia chủ mệnh Mộc. Màu trắng, ánh kim, màu vàng thuộc mệnh Kim mà Kim khắc Mộc sẽ đem lại rủi ro và những điều không tốt lành cho gia chủ. Hiện nay người mệnh Mộc thường ưu tiên sử dụng những bức tranh với màu chủ đạo là màu xanh lá cây là nhiều nhất. Bởi những bức tranh này sẽ mang đến sự mát mẻ, tươi mới và điểm nhấn nhá đầy tinh tế cho không gian. Nếu gia chủ yêu thích vẻ đẹp sang trọng, quý phái thì hãy lựa chọn mẫu tranh phong thủy mang màu đen thuộc mệnh Thủy sẽ rất tốt. · Chọn tranh phong thủy cho người mệnh Mộc dựa theo chất liệu tranh Ngoài màu sắc thì chất liệu cũng là yếu tố mà bạn cần phải quan tâm khi lựa chọn tranh treo phòng khách, tranh treo phòng ngủ cho người mệnh Mộc. Người mang mệnh Mộc sẽ hợp nhất với chất liệu gỗ và màu nước như biểu trưng cho mệnh Thủy.
Các mẫu tranh được làm bằng chất liệu gỗ vừa thu hút vượng tài cho gia chủ Chính vì vậy, khi chọn tranh phong thủy cho người mệnh Mộc nên lựa chọn loại tranh được làm từ chất liệu gỗ hoặc được vẽ từ màu nước là phù hợp nhất. Chất liệu gỗ và màu nước sẽ mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ. Ngoài ra người mệnh Mộc thì không nên lựa chọn chất liệu tranh sắt, bạc, kim loại thuộc mệnh Kim. Do Kim khắc Mộc sẽ mang lại những điều không tốt lành cho chủ nhân mệnh Mộc. · Chọn tranh phong thủy cho người mệnh Mộc có nội dung thật phù hợp Chất liệu, màu sắc, nội dung tranh là những yếu tố quan trọng giúp bạn lựa chọn được bức tranh ưng ý và hợp với mệnh của mình nhất. Những người mang mệnh Mộc thì rất phù hợp với các mẫu tranh về hoa lá, cây cối hoặc những con vật như cá chép ao sen, rồng bay lượn, đại bàng tung cánh, tùng hạc….. Những mẫu tranh này sẽ mang đến sự tương sinh cho gia chủ và thể hiện sự thăng tiến, may mắn cho người treo tranh. Không chỉ vậy nó còn mang đến điểm nhấn thật đẹp mắt cho không gian. · Hãy chọn loại tranh có tính thẩm mỹ cao Ngoài những yếu tố như chất liệu, màu sắc hay nội dung tranh thì người chọn cần đảm bảo phải chọn những bức tranh thật phù hợp với không gian và có tính thẩm mỹ cao. Bạn không nên lựa chọn bức tranh có kích thước quá to hoặc quá nhỏ so với diện tích của căn phòng bởi nó sẽ tạo nên sự lạc điệu và không cân xứng. Bên cạnh đó, khi lựa chọn tranh cần phải có sự phù hợp với phong cách trang trí của không gian và phù hợp với đồ nội thất của căn nhà. 5. Cách lựa chọn tranh phong thủy cho người mệnh Mộc theo từng tuổi Theo các chuyên gia phong thủy thì người thuộc mệnh Mộc thì mỗi tuổi sẽ hợp với từng loại tranh khác nhau, cụ thể là: · Tuổi Nhâm Ngọ ( 1942, 2002) Người thuộc tuổi Nhâm Ngọ sẽ phù hợp với các loại tranh phong thủy như cửu lý ngư, tranh tùng bách, tranh tùng cúc trúc mai, tranh sơn thủy….Các mẫu tranh này sẽ mang lại những điều tốt lành và may mắn cho chủ sở hữu. Hướng treo tranh phù hợp nhất là phía sau lưng, hướng Bắc, Tây Nam ở phòng khách, phòng học tập và làm việc. · Tuổi Quý Mùi ( 1943, 2003) Người tuổi Quý Mùi thì sẽ rất phù hợp với các mẫu tranh phong thủy như tranh hoa mẫu đơn, tranh thảo nguyên, tranh sơn thủy….Các mẫu tranh này sẽ giúp cho không gian trở nên đẹp, tươi mát và tràn đầy sức sống.
Mẫu tranh thảo nguyên rất hợp với người tuổi Quý Mùi · Tuổi Canh Dần ( 1950, 2010) Gia chủ thuộc mệnh Kim mà sinh năm Canh Dần thì sẽ rất phù hợp với các mẫu tranh sơn thủy hữu tình. Loại tranh này sẽ mang lại sự sinh sôi nảy nở về tài lộc cho gia chủ. · Tuổi Tân Mão ( 1951, 2011) Gia chủ mệnh Kim mà sinh vào năm Tân Mão thì nên lựa chọn các mẫu tranh phong thủy như trúc báo bình an, tùng cúc trúc mai, lan phú quý….nhằm mang lại gia hòa và vạn sự bình an. · Tuổi Mậu Tuất ( 1958, 2018) Người mang mệnh Kim sinh vào năm Mậu Tuất sẽ rất phù hợp với các mẫu tranh phong thủy như tranh hoa mẫu đơn 8 – 9 bông, tranh hoa điểu và tranh sơn thủy trấn trạch an gia.
Mẫu tranh hoa mẫu đơn 9 bông rất hợp với gia chủ tuổi Mậu Tuất · Tuổi Kỷ Hợi ( 1959, 2019) Người sinh vào năm Kỷ Hợi thì nên treo các mẫu tranh phong thủy như tranh cá chép, tranh sông nước, tranh bát mã, tranh tam dương, hoa mẫu đơn, phong cảnh sông nước,….là phù hợp nhất. · Tuổi Nhâm Tý 1972 Khi lựa chọn tranh phong thủy cho người mệnh Mộc tuổi Nhâm Tý thì bạn hãy chọn các mẫu tranh như sơn thủy hùng vĩ, tranh rồng….để thu hút được vượng khí và vận tài. · Tuổi Quý Sửu 1973 Gia chủ mang mệnh Mộc sinh vào năm Quý Sửu thì hãy lựa chọn các mẫu tranh phong thủy thiên về cảnh thiên nhiên mùa xuân cây cối tươi tốt và treo ở hướng Bắc là phù hợp nhất.
Mẫu tranh phong thủy phong cảnh mùa xuân đẹp và tràn đầy sức sống · Tuổi Canh Thân 1980 Lựa chọn tranh phong thủy cho người mệnh Mộc sinh vào tuổi Canh Thân thì bạn có thể chọn tranh đàn dơi, tranh hoa điểu, tranh hoa trúc, tranh tùng hạc….để thu hút nhiều vượng khí, may mắn và tài lộc. · Tuổi Tân Dậu 1981 Người mệnh Mộc sinh vào năm Tân Dậu sẽ rất thích hợp với các mẫu tranh phong thủy như phượng hoàng, bách điểu triều phụng, thuyền châu báu, tam dương….. · Tuổi Mậu Thìn 1988 Tranh hợp tuổi Mậu Thìn gồm có tranh rồng xanh hí thủy, nhật xuất thiên sơn, tranh bách mã đồ, hầu vương hiến thụy….Những mẫu tranh này sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc và vượng khí tốt cho chủ nhân. · Tuổi Kỷ Tỵ 1989 Các mẫu tranh phong thủy cho người tuổi Kỷ Tỵ gồm có tranh đại bàng tung cánh, cá chép ao sen, tranh rồng bay lượn, tùng hạc, phong cảnh làng quê……
Mẫu tranh đại bàng tung cánh cho người tuổi Kỷ Tỵ Trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến cho bạn bí quyết lựa chọn tranh phong thủy cho người mệnh Mộc sao cho thật phù hợp nhằm làm đẹp cho không gian và thu hút thêm tài lộc, may mắn cho gia chủ. Nếu bạn còn bất kỳ băn khoăn hay muốn biết rõ thêm điều gì thì hãy nhanh liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình nhé.
| Trong thời gian chờ load link hãy bấm xem video để ủng hộ Quảng Cáo Yên Bái | Thank For Watching |


SHARE THIS

Author:

THÔNG TIN LIÊN HỆ Office: Đ. Nguyễn Tất Thành - Tp. Yên Bái Điện thoại: 0378 166 999 Hotline: 0967 101 101 Email: quangcaoyenbai.com@gmail.com

0 nhận xét: