Sunday, December 20, 2020

KHƠI MỞ KHÔNG GIAN PHÒNG NGỦ BẰNG VÁCH NGĂN NHÔM KÍNH

subrice-QCYB.jpg

Bên cạnh những mẫu vách ngăn truyền thống, vách thạch cao hay nhựa,… thì các sản phẩm vách ngăn phòng ngủ bằng nhôm kính đang là sự lựa chọn của nhiều ngôi nhà. Sự góp mặt của loại vách ngăn hiện đại sẽ giúp không gian phòng ngủ của bạn như bừng sáng, sang trọng và tinh tế hơn. 1. Lợi ích khi sử dụng vách ngăn nhôm kính cho phòng ngủ Tất cả các loại vách ngăn phòng ngủ đều đảm nhiệm chức năng là phân chia không gian, đảm bảo sự riêng tư cần thiết. Vậy so với các loại vách ngăn khác, mẫu vách nhôm kính này có ưu điểm nổi bật gì? Hãy cùng Northern Interior tìm hiểu ngay sau đây.
1.1. Phương án tối ưu không gian hiệu quả Vách ngăn nhôm kính phòng ngủ giúp không gian phòng ngủ thêm thoáng mở hơn nhờ khả năng xuyên thấu của kính cường lực. Đồng thời, nó còn tạo bố cục nhất định cho ngôi nhà kèm theo sự tinh tế và sang trọng. Chất liệu kính cường lực với đặc tính xuyên thấu tuyệt vời, có thể lấy tối đa nguồn sáng tự nhiên, cho không gian ngủ tràn ngập năng lượng tích cực. 1.2. Thiết kế đẹp, đa dạng Tùy theo nhu cầu của chủ nhà, thiết kế vách ngăn nhôm kính cho phòng ngủ có nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Chẳng hạn, kết hợp kính cường lực trong suốt với khung nhôm định hình tạo không gian mở hoàn toàn. Hoặc sử dụng kính mờ và nhôm xingfa cao cấp, đảm bảo sự kín đáo cho không gian,… Thiết kế vách ngăn nhôm kính cố định, vách ngăn phòng ngủ di động bằng nhôm kính, vách ngăn kiểu cửa lùa ấn tượng,… 1.3. Độ bền cao Chất liệu kính cường lực cao cấp hay khung nhôm chất lượng cao đều có khả năng chịu lực cực tốt, không lo cong vênh, biến dạng khi sử dụng. Khả năng chịu lực của kính cường lực cao gấp 5 lần các loại kính thông thường. Mặt khác, kính cường lực chống tia cực tím rất tốt, chống thấm nước tuyệt đối. Bề mặt nhẵn bóng, không lo bám bụi, dễ lau chùi vệ sinh.
1.4. Độ an toàn tuyệt đối Vách ngăn phòng ngủ bằng nhôm kính có độ bền cao. Phải có sự tác động cực lớn bởi ngoại lực kính mới có thể bị vỡ. Khi kính bị vỡ, những mảnh kính sẽ vỡ vụn thành hình hạt lựu, không có góc nhọn, không mang tính sát thương cao cho con người. 1.5. Cách âm, cách nhiệt tốt Phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi và thư giãn nên yêu cầu phải yên tĩnh, mang đến cảm giác thư thái nhất. Vách ngăn kính nhôm cao cấp có khả năng ngăn chặn tiếng ồn từ bên ngoài, tạo không gian thư thái, tĩnh tại khi ngủ nghỉ. Đặc biệt, nó còn giúp cách nhiệt tốt, giúp bạn tiết kiệm năng lượng và chống cháy an toàn. Thi công lắp đặt đơn giản Cách làm vách ngăn nhôm kính cho phòng ngủ, phòng khách rất đơn giản. Kính được phân ra thành các tâm, thuận tiện cho quy trình lắp đặt. Bên cạnh đó, giá vách ngăn bằng vật liệu nhôm và kính cũng tương tối rẻ, mà chất lượng vẫn cực cao, 2. Chọn vách ngăn phòng ngủ bằng nhôm kính khi nào? Có rất nhiều lý do để chúng ta lựa chọn sử dụng loại vách ngăn này. Đơn giản là vì những ưu điểm nổi bật của nó như chúng ta đã tìm hiểu ở trên. Ngoài ra là những trường hợp cụ thể sau đây: 2.1. Diện tích phòng ngủ quá nhỏ Trong điều kiện đất chật người đông hiện nay, nhiều căn hộ chung cư, nhà phố phòng, diện tích chỉ có vài mét vuông. Lựa chọn vách ngăn bằng nhôm kính cho phòng ngủ trong trường hợp này là thích hợp nhất. Vách kính tạo ra một không gian nghỉ ngơi mới mẻ, phân tách với các khu vực sinh hoạt chung bên ngoài, mà lại tạo được tầm nhìn thông thoáng, giúp căn hộ có cảm giác rộng rãi hơn.
2.2 Phân chia không gian Trong trường hợp tiếp theo là khi gia chủ có nhu cầu ngăn một phòng làm hai (phòng cho con, phòng làm việc, phòng thay đồ,…) Sử dụng vách kính mờ để tạo nên không gian tách biệt hẳn, kín đáo và riêng tư. Với kiểu thiết kế này, bạn nên dùng thêm cửa nhôm kính hoặc dùng vách ngăn di động. 3. Một số lưu ý khi sử dụng vách ngăn nhôm kính cho phòng ngủ Để thiết kế thi công vách ngăn nhôm kính cho phòng ngủ đẹp, mang tới giá trị sử dụng, tính thẩm mỹ cao có một số điểm bạn cần lưu ý: • Lựa chọn kính cường lực trong suốt cho vách ngăn bên trong phòng ngủ, hoặc chọn loại có màu sắc hoa văn phù hợp, đảm bảo sự trang nhã. • Chú ý tới khung nhôm, lựa chọn vật liệu tốt nhất như: nhôm xingfa, nhôm tungshin,… bền bỉ, chống oxy hóa tốt, các khớp nối chắc chắn, an toàn. • Chọn kính cường lực tốt nhất để đảm bảo về độ cứng, độ cách âm, cách nhiệt cao. • Những vị trí có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp bạn nên kết hợp thêm rèm che cho có điểm nhấn mềm mại và tinh tế hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo vách ngăn bằng nhựa giúp tối ưu chi phí cho mình và gia đình nhé. Hoặc bạn có thể tham khảo thêm 10 mẫu vách ngăn phòng ngủ khác. Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ QUẢNG CÁO - NỘI THẤT - SỰ KIỆN TRUNG NGUYỄN để được giải đáp miễn phí nhé.
| Trong thời gian chờ load link hãy bấm xem video để ủng hộ Quảng Cáo Yên Bái | Thank For Watching |


SHARE THIS

Author:

THÔNG TIN LIÊN HỆ Office: Đ. Nguyễn Tất Thành - Tp. Yên Bái Điện thoại: 0378 166 999 Hotline: 0967 101 101 Email: quangcaoyenbai.com@gmail.com

0 nhận xét: