Monday, April 20, 2020

Top Một số cách kiếm tiền online không nên tham gia

subrice-QCYB.jpg

Kiếm tiền online thực sự đang là xu hướng nhiều bạn trẻ, sinh viên, mẹ bỉm sữa hay những người muốn tận dụng thời gian rảnh rỗi tham gia. Tuy nhiên, bên cạnh những công việc mang tính chất chuyên nghiệp và có thể phát triển lâu dài thì vẫn tồn tại khá nhiều những công việc mang tính chất: lừa đảo, scam, không mang lại kinh nghiệm, lợi ích thấp, doanh thu kém, không ổn định,… Dưới đây là top một số công việc bạn nên tránh khi mới tập tành kiếm tiền online.


1. Kiếm tiền online bằng gõ nhập mã captcha




Nhập Captcha cũng là cách mà bạn có thể làm để tăng thu nhập.
Một số lời quảng cáo trên các trang tìm việc làm như: “nhập dữ liệu – gõ mã – nhập mã abc… ngày làm 2 – 3 giờ, chuyển tiền theo tuần – tháng qua ATM, …” đều thuộc dạng quảng cáo cho việc gõ mã captcha. Đây có lẽ là cách kiếm tiền được nhiều người biết nhất và cũng nhiều quảng cáo trên các trang tuyển việc làm thêm nhất. Công việc của bạn là nhập mã vào thời gian rảnh. Số tiền bạn nhận được tương đương số lượng mã mà bạn nhập được. Thực chất công việc này không xấu nhưng nó không hề mang lại cho bạn kinh nghiệm hay trải nghiệm gì ngoài việc giết thời gian. Ngoài ra, nó còn tiềm ẩn nguy cơ bạn bị lừa đảo nữa nên các bạn hãy cân nhắc đừng nên tham gia hình thức này.

2. Kiếm tiền bằng làm khảo sát online

Đây cũng là một hình thức tương tự như gõ captcha ở trên. Công việc của bạn là làm khảo sát mỗi khi có thông báo, số phiếu khảo sát sẽ được tích điểm trong tài khoản bạn đã lập và bạn sẽ được chi trả lương dựa theo số phiếu đã tham gia khảo sát. Việc này khá dễ dàng. Tuy nhiên, số điểm bạn tích lũy được khá ít và sẽ tốn rất nhiều thời gian để được vài trăm ngàn lương. Trong khi đó, bạn hoàn toàn có thể dùng thời gian để trải nghiệm nhiều việc khác thú vị và có ích hơn. Ngoài ra, nhiều khảo sát đến từ nước ngoài nên bạn có thể sẽ không nhận được tiền lương. Chính vì vậy thì đây cũng là một hình thức mà bạn không nên tham gia. Nhưng nếu muốn thử cho biết một lần thì cũng không cần phải suy nghĩ quá nhiều. Thực tế, nhiều bạn tham gia chỉ vì tò mò nhưng rất nhanh sẽ chán và bỏ cuộc.

3. Kiếm tiền online qua link youtube, facebook, xem quảng cáo

Vẫn là những hình thức tương tự như trên, đây là các hình thức đốt thời gian rảnh và chờ xem các video quảng cáo, câu view, câu like cho các mạng xã hội hay website. Số lương mà bạn nhận được vẫn là quá ít so với số thời gian quý báu bạn đã bỏ ra trước đó. Bên cạnh đó, điện thoại hay máy tính của bạn cũng sẽ phải chạy không ngừng nghỉ khi bạn tham gia các hình thức này. Tóm lại, khá tốn thời gian và lương thì bèo bọt.

4. Tham gia leading flatform và các dự án ICO lừa đảo

Có rất nhiều những dự án ICO đã lợi dụng sự bùng nổ của đồng tiền kỹ thuật số – một hình thức đã nhắc tới bên trên để scam và bạn cần phải hết sức lưu ý và tìm hiểu kỹ càng trước khi đầu tư hình thức này. Leading theo mô hình Ponzi của đồng bitcoinnect là một minh chứng rõ ràng cụ thể và bạn cần phải tìm hiểu rất kỹ trước khi bỏ tiền vào đầu tư. Đây không còn là một việc tốn sức nữa mà nó thậm chí còn có thể gọi là phạm pháp và lửa đảo trên quy mô rộng lớn. Do đó các bạn cần phải thật sự cảnh giác.

Hành trang cần có trước khi muốn kiếm tiền online qua mạng

Để có thể kiếm tiền online qua mạng một cách an toàn, hiệu quả, có kiến thức thì bạn cần phải chuẩn bị cho mình những yếu tố sau đây:
 Hiểu biết về digital marketing, marketing online: Sự bùng nổ của internet là lí do khiến các doanh nghiệp ngày nay đã và đang sử dụng marketing online làm kênh quảng cáo chính cho doanh nghiệp của mình bởi chi phí rẻ hơn cũng như lợi ích nó mang lại khá lớn. Có hai hình thức phổ biến nhất hiện nay đó là quảng cáo qua Google Adsence và quảng cáo qua các mạng xã hội như: Facebook, Instagram, Twitter,… Ngoài ra, còn rất nhiều kiến thức khác như: Email Marketing, Content Marketing, Chatbot, Youtube, Affiliate Marketing, GDN…. mà bạn nên tìm hiểu thêm trong quá trình làm. Để làm MMO thành công, những hiểu biết này sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn.
– Hiểu biết về quản trị website: Với nền tảng website wordpress hoặc blog thì bạn không cần có quá nhiều kỹ năng về lập trình chỉ cần set up 1 lần duy nhất là bạn đã có cho mình 1 website. Sau đó, bạn chỉ cần set up nội dung trên website của mình và tiến hành làm MMO.
– Hiểu biết về thanh toán của ngân hàng: Trong quá trình làm MMO, việc giao dịch và thanh toán ngân hàng là một điều cốt lõi không thể thiếu. Bạn cần chuẩn bị cho mình một thẻ visa (debit hoặc credit) để tiện lợi trong quá trình thanh toán khi  chạy quảng cáo Google, Facebook; thêm một tài khoản Paypal hoặc Payoneer để nhận thanh toán nếu bạn đang nhắm đến thị trường nước ngoài. Nếu bạn chưa có đủ điều kiện làm thẻ thì bạn có thể mượn tạm thẻ của người thân trong thời gian đầu.
– Tinh thần học hỏi cao, ý chí bền vững: Khởi đầu làm MMO sẽ gặp khá nhiều khó khăn, thậm chí thất bại nhiều lần. Vì vậy nên có một ý chí kiên định là điều mà bạn nên chuẩn bị sẵn sàng mọi thời điểm làm việc. Ngoài ra, việc liên tục học hỏi từ những người thành công đi trước và linh hoạt sáng tạo ra những điều mới trong cách làm của bạn thân cũng là một chìa khóa thành công trong con đường làm MMO. Thậm chí, bạn nên xác định rõ rằng có thể trong khoảng 3 tháng bắt đầu, bạn sẽ chẳng nhận được mức lợi nhuận nào ngoại trừ kiến thức. Nếu có ý chí đam mê và tiếp tục vượt qua thì bạn mới có thể làm MMO nghiêm túc.
Tóm lại, MMO hiện tại đang có rất nhiều hình thức và phương thức để thực hiện từ dễ tới khó, nhanh chóng tới lâu dài. Nói dễ cũng không đúng mà khó cũng không hẳn. Nếu bạn thực sự đam mê và quyết theo đuổi tới cùng thì không gì là không thể đạt được, thậm chí mức lợi ích bạn đạt được còn cao gấp nhiều nhiều lần khi bạn chọn làm một nhân viên văn phòng hay một công việc nào đó khác. Hãy tỉnh táo để chọn lựa cho mình một công việc phù hợp và hiệu quả nhất trên con đường làm MMO nhé!
| Trong thời gian chờ load link hãy bấm xem video để ủng hộ Quảng Cáo Yên Bái | Thank For Watching |


SHARE THIS

Author:

THÔNG TIN LIÊN HỆ Office: Đ. Nguyễn Tất Thành - Tp. Yên Bái Điện thoại: 0378 166 999 Hotline: 0967 101 101 Email: quangcaoyenbai.com@gmail.com

0 nhận xét: