Monday, April 20, 2020

Bạn cần chuẩn bị gì khi kiếm tiền trên mạng ?

subrice-QCYB.jpg

Muốn thành công trong bất kỳ lĩnh vực gì bạn cũng cần trang bị cho bản thân những kiến thức cần có. MMO cũng không phải ngoại lệ. Nếu bạn chưa có bất kỳ một khái niệm nào về 4 điều sau đây thì chắc chắn bạn sẽ gặp vô vàn khó khăn trong quá trình làm MMO.



1. Kiến thức Marketing Online:

Cùng với sự bùng nổ của Internet, hầu hết các cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ đều đang sử dụng marketing online làm kênh quảng cáo chính bởi chi phí rẻ cũng như những hiệu quả mà nó mang lại.
Hiện nay, hai phương thức phổ biến và hiệu quả nhất đó là quảng cáo trên Google  (SEO, SEM) và quảng cáo trên mạng xã hội (Facebook, Instagram,v.v…).
Ngoài ra còn rất nhiều kiến thức khác như là: Email Marketing, Content Marketing, Chatbot, Youtube, Affiliate Marketing, GDN…. mà bạn nên tìm hiểu thêm trong quá trình làm. Đây sẽ là những công cụ đắc lực hỗ trợ bạn trong quá trình làm MMO. Việc học những kiến thức này cũng hoàn toàn đơn giản, bạn có thể tìm kiếm trên google hoặc xem trên website mục Blog của ACCESSTRADE

2. Kiến thức về quản trị website

Không bắt buộc nhưng nếu muốn thành công thì bạn cần phải nắm được những kiến thức về quản trị website tại vì nó rất đơn giản. Với nền tảng wordpress hoặc blog thì bạn không cần nhiều kỹ năng về lập trình chỉ cần set up 1 lần duy nhất là bạn đã có cho mình 1 website. Sau đó việc bạn cần chỉ là thêm nội dung vào và tối ưu bằng các tiện ích sẵn có của nó (plugins, theme…) là đã đủ để bạn bắt đầu dấn thân vào con đường MMO rồi.

3. Kiến thức về thanh toán ngân hàng

Trong quá trình làm MMO thì việc giao dịch và thanh toán ngân hàng là một điều cốt lõi. Bạn cần chuẩn bị cho bản thân 1 thẻ visa (debit hoặc credit) để tiện lợi trong quá trình thanh toán khi  chạy quảng cáo Google, Facebook. Một tài khoản Paypal hoặc Payoneer để nhận thanh toán nếu bạn đang nhắm đến thị trường nước ngoài. Nếu chưa đủ điều kiện làm thẻ thì bạn có thể mượn tạm của người thân trong thời gian đầu. 

4. Một ý chí bền vững và tinh thần luôn học hỏi:

Đây thực sự là một điều quan trọng nhất mà người làm MMO cần có, bạn có thể hỏi tất cả những cao thủ kiếm tiền online thì họ đều trải qua thời gian đầu vất vả. Làm việc miệt mài nhưng số tiền kiếm được thì còm cỏi. Nhưng rồi họ vẫn kiên nhẫn bám trụ và liên tục học hỏi kinh nghiệm, kiến thức mới.
Đây mới thực sự là yếu tố quyết định sự thành công giữa họ và những người khác. Bạn nên xác định ngay từ đầu là bạn sẽ chẳng thu được gì nhiều trong 3 tháng đầu ngoại trừ kiến thức thì bạn mới có thể thật sự bắt đầu kiếm tiền online một cách nghiêm túc.

Lời kết

Như các bạn thấy, công việc kiếm tiền online cũng có rất nhiều cách. Nói dễ là không phải nhưng nếu nói khó cũng không đúng. Chung quy lại các hình thức kiếm tiền online uy tín bền vững sẽ yêu cầu bạn làm việc một cách nghiêm túc có đầu tư về thời gian, sức lực đương nhiên lợi nhuận mang lại sẽ là rất lớn. Còn các hình thức mà luôn miệng quảng cáo là nhẹ nhàng, đơn giản thu nhập khủng thì bạn cần phải hết sức cảnh giác và suy nghĩ kỹ trước khi tham gia.
Trong các phương pháp này thì mình vẫn đánh giá cao nhất hình thức kiếm tiền với tiếp thị liên kết (affiliate marketing). Bởi lẽ nó là một hình thức khá bền vững, giúp bạn học được nhiều thứ và không phải lo lắng về việc bỏ vốn ngay từ ban đầu.
Nếu bạn quan tâm về hình thức này có thể tham gia cộng đồng hướng dẫn và hỗ trợ “Kiếm tiền online cùng ACCESSTRADE – Affiliate Marketing” . Hoặc đăng ký kênh ACCESSTRADE Academy để xem thêm nhiều video hướng dẫn cách kiếm tiền online từ Affiliate Marketing của những người đang làm thực tế và có thu nhập khủng hiện nay.
| Trong thời gian chờ load link hãy bấm xem video để ủng hộ Quảng Cáo Yên Bái | Thank For Watching |


SHARE THIS

Author:

THÔNG TIN LIÊN HỆ Office: Đ. Nguyễn Tất Thành - Tp. Yên Bái Điện thoại: 0378 166 999 Hotline: 0967 101 101 Email: quangcaoyenbai.com@gmail.com

0 nhận xét: