Sunday, June 13, 2021

Lưu ý quan trọng khi lựa chọn kích thước bàn họp 12 người.

subrice-QCYB.jpg

Lưu ý quan trọng khi lựa chọn kích thước bàn họp 12 người.


Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc bàn họp văn phòng cho 12 người ngồi mà chưa biết phải chọn mẫu mã nào, giá cả ra sao, và quan trọng là kích thước bàn họp 12 người ra sao. 

Với nhiều năm làm việc trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thiết bị nội thất văn phòng, sau đây tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách lựa chọn kích thước bàn họp 12 người như thế nào nhé. 

Các chú ý khi lựa chọn bàn họp 12 người 

Trước khi quan tâm đến việc lựa chọn kích thước bàn họp 12 người như thế nào, thì chúng ta cần phải chú ý đến những điểm sau đây khi mua bàn họp: 

- Kiểu dáng: Bàn họp cho 12 người là loại bàn cỡ trung, vậy nên chúng ta sẽ có nhiều kiểu dáng để lựa chọn hơn như: Hình chữ nhật, hình oval hay hình tròn, lựa chọn hình nào thì tùy thuộc vào sở thích cũng như không gian cần bố trí, nhưng chúng ta nên lựa chọn loại bàn đơn giản, không nhiều chi tiết rườm rà hay cầu kỳ. 

  - Chất liệu: với bàn họp, chúng ta nên lựa chọn chất liệu gỗ ép công nghiệp cao cấp, đây là loại gỗ sẽ thích hợp với khí hậu nhiệt đới ở đất nước ta, loại gỗ này sẽ có giá thành phù hợp, độ bền cao, kiểu dáng cũng đa dạng và đẹp mắt. 

  - Màu sắc: bạn nên lựa chọn màu sắc với tông trầm, mang hơi thở nhẹ nhàng, phù hợp với không gian tổng thể của phòng họp, giúp các buổi họp sẽ nhẹ nhàng hơn, không tạo nên không khí căng thẳng và hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều ý tưởng mới trong các buổi họp này. 

  - Thương hiệu: Đây cũng là yếu tố quan trọng khi bạn mua bàn họp, với một thương hiệu lớn và có được nhiều sự tin tưởng của người dùng, thì đây chắc chắn là thương hiệu bạn nên chọn, với các hãng sản xuất uy tín, họ sẽ có những mẫu thiết kế tinh tế, chất lượng sản phẩm được đảm bảo và hơn hết có chính sách hậu mãi bảo hành rất tốt. 

  Kích thước bàn họp 12 người tiêu chuẩn Chiều dài: 

Đối với bàn văn phòng 12 người thì có kích thước chiều dài tiêu chuẩn là 2.4m, nhưng tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn mà kích thước này có thể thay đổi trong khoảng 2.4m đến 3m, với chiều dài này bạn có thể thêm ghế cho người ngồi họp cùng hay thêm các thiết bị máy chiếu, máy tính.. hoặc đơn giản là để cho rộng rãi hơn. 

Chiều rộng: Chiều rộng bàn họp phù hợp phù hợp với kích thước chiều dài khoảng 2.4m đến 3m là 1.2m. Đây là chiều rộng vừa đủ để tạo nên sự cân đối cho chiếc bàn họp của bạn. 

Chiều cao: cũng giống như các loại bàn làm việc khác thì bàn họp cũng có chiều cao là 0.75m, đây là chiều cao phù hợp nhất với trời cao trung bình của người Việt Nam. 

Khi lựa chọn kích thước bàn họp, bạn nên quan tâm đến kích thước của phòng họp, vì nếu như bạn không nắm được kích thước chính xác phòng họp của mình, thì rất dễ mua bàn họp không phù hợp. Bạn phải chừa ra một khoảng kích thước để làm lối đi, để kê ghế… 

Trên đây là kích thước bàn họp 12 người tiêu chuẩn cũng như là cách lựa chọn các yếu tố khác của chiếc bàn họp. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ có thể lựa chọn cho mình một chiếc bàn họp phù hợp nhất với không gian phòng họp của mình nhé.
| Trong thời gian chờ load link hãy bấm xem video để ủng hộ Quảng Cáo Yên Bái | Thank For Watching |


SHARE THIS

Author:

THÔNG TIN LIÊN HỆ Office: Đ. Nguyễn Tất Thành - Tp. Yên Bái Điện thoại: 0378 166 999 Hotline: 0967 101 101 Email: quangcaoyenbai.com@gmail.com

0 nhận xét: