Wednesday, May 12, 2021

ĐẸP NAO LÒNG VỚI 12+ MẪU ĐÈN THẢ TRẦN PHÒNG NGỦ

subrice-QCYB.jpg

Sự xuất hiện của những mẫu đèn thả trần phòng ngủ không chỉ mang đến ánh sáng ấm áp giúp bạn có được giấc ngủ ngon và sâu hơn mà còn tạo nên nét đẹp lung linh, cuốn hút giúp gia tăng tính thẩm mỹ ấn tượng cho căn phòng. 1. Giới thiệu đôi nét về đèn thả trần Đèn thả trần là loại đèn có cấu tạo đơn giản gồm có một chùm đèn và một móc treo trên trần nhà. Cùng với sự phát triển ngày càng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng thì đèn thả trần đang dần trở thành một trong những dòng sản phẩm đèn trang trí rất được ưa chuộng giúp cho không gian thêm đẹp, hiện đại và sang trọng hơn cho chung cư.
Đèn trần phòng ngủ ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi Đèn thả trần phòng ngủ được thiết kế với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú phù hợp với các phong cách thiết kế từ cổ điển, tân cổ điển, hiện đại đến phòng ngủ trẻ em hoặc phòng ngủ được thiết kế theo phong cách vintage, retro…nhằm mang đến sự ấm áp, lãng mạn, sang trọng, thanh lịch và tinh tế cho căn phòng ngủ green star. Hiện nay các mẫu đèn trang trí phòng ngủ giá rẻ hoặc cao cấp đều được thiết kế với kiểu dáng đa dạng và được nhà sản xuất tài tình lồng ghép vào các chất liệu như thủy tinh, sắt, gỗ, pha lê, đồng….với hoa văn, họa tiết vô cùng độc đáo nhằm tạo sự bay bổng, lãng mạn nhưng không kém phần cá tính. 2. Những điều cần lưu ý khi lựa chọn đèn trang trí cho phòng ngủ Hiện nay các mẫu đèn trang trí nói chung và đèn thả trần phòng ngủ trở thành một trong những món đồ không thể thiếu trong thiết kế và thi công nhà ở. Tuy nhiên với không gian cần sự yên tĩnh, riêng tư như phòng ngủ thì việc lựa chọn được mẫu đèn thả trần phù hợp là điều không hề dễ dàng. Đèn thả phòng ngủ hiện đại phải đáp ứng đầy đủ các yếu tố về công năng và thẩm mỹ nhằm mang đến cho người sử dụng một không gian nghỉ ngơi lý tưởng nhất. Để lựa chọn được mẫu đèn thả trần thật phù hợp cho phòng ngủ của mình bạn cần phải lưu ý những điều sau: 2.1. Lựa chọn đèn thả trần phòng ngủ theo sở thích Hệ thống ánh sáng tinh tế luôn là điều rất quan trọng trong phòng ngủ và khi bắt đầu lựa chọn đèn thả trần cùng các thiết bị chiếu sáng bạn hãy nghĩ đến nhu cầu cũng như sở thích của mình. Nếu bạn là người cá tính và yêu thích nét đẹp hiện đại thì các mẫu đèn thả trần hình chóp, đèn thả trần hình kim cương, đèn chùm thả trần hiện đại, đèn thả trần ngủ bóng bay…..các mẫu đèn này được thiết kế với kiểu dáng vô cùng hiện đại, bắt mắt giúp cho không gian phòng ngủ trở nên đẹp và độc đáo hơn.
Mẫu đèn bóng bay thả trần hiện đại và độc đáo Nếu bạn là người yêu thích nét đẹp cổ điển, hoài niệm và xưa cũ thì hãy chọn các mẫu đèn thả chùm thả trần truyền thống, đèn lồng thả trần, đèn thả đồng chao đá cổ điển, đèn thả gỗ dạng đèn dầu cổ điển, mẫu đèn thả trần 6 bóng kiểu con nhện….. Lựa chọn được các mẫu đèn thả phòng ngủ hợp với sở thích của mình sẽ tạo nên những cảm hứng thích thú khiến bạn thêm yêu không gian nghỉ ngơi của mình hơn. 2.2. Lựa chọn đèn thả trần phòng ngủ theo từng đối tượng sử dụng Với phòng ngủ của vợ chồng mới cưới thì mẫu đèn chùm thả pha lê với nhiều màu sắc lộng lẫy mang ánh sáng lung linh sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Mang ánh sáng lung linh, huyền ảo mẫu đèn này sẽ tạo nên sự lãng mạn, ngọt ngào cho không gian nghỉ ngơi. Đối với các cô nàng độc thân quyến rũ thì các mẫu đèn như đèn thả lông vũ, mẫu đèn trần cao cấp kiểu dáng hoài cổ Châu u, đèn thả phòng ngủ hình bánh xe, đèn thả thủy tinh hiện đại, đèn tròn thả trần, đèn trần thả hình học, đèn thả có hoa văn bắt mắt mang đậm phong cách bohemian ấn tượng…..nhằm tạo nên nét đẹp cá tính, độc đáo cho không gian. Phòng ngủ nhỏ xinh cho trẻ nhỏ thì bạn nên chọn mẫu đèn thả có họa tiết vui nhộn, màu sắc độc đáo để tạo sự thích thú cũng như đảm bảo sự an toàn cho trẻ. 2.3. Đặt đèn thả trần phòng ngủ theo chức năng Phòng ngủ có diện tích rộng, phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau thì bạn có thể đặt đèn ngủ ở nhiều nơi và kết hợp chúng nhằm tạo nên một không gian đậm chất nghệ thuật ấn tượng. Bạn có là người có thói quen đọc sách trước khi đi ngủ thì hãy ưu tiên lựa chọn mẫu đèn thả nhỏ hiện đại treo ở hai bên đầu giường với ánh sáng trắng nhẹ nhàng là phù hợp nhất. Nếu bạn có thói quen xem tivi trước khi đi ngủ thì hãy lựa chọn loại đèn thả trần có ánh sáng dịu mắt sẽ giúp cân bằng cùng với ánh sáng phát ra từ ti vi đồng thời cung cấp nguồn ánh sáng vừa đủ cho toàn bộ căn phòng. Vị trí thích hợp nhất nên đặt đèn thả là ở đối diện với tivi và hai bên cạnh bạn. 2.4. Lựa chọn đèn thả trần phù hợp với màu sắc của căn phòng Khi lựa chọn màu sắc cho đèn thả trần trang trí phòng ngủ thì bạn cần phải chú ý đến màu tường nhằm đảm bảo sự cân bằng, hài hòa cho không gian. Chẳng hạn với tường phòng ngủ có màu sắc sáng thì bạn hãy hạn chế số lượng đèn còn ngược lại nếu tường màu tối thì bạn nên dùng nhiều đèn hoặc đèn có màu sáng để tạo sự ấm áp, rộng rãi cho không gian.
Mẫu đèn mang màu vàng nhẹ nhàng rất hợp với không khí ấm áp của phòng ngủ Các chuyên gia cho rằng màu sắc có ảnh hưởng đến cảm xúc của con người. Chính vì thế bạn nên ưu tiên dùng những loại đèn thả có khả năng điều chỉnh độ sáng – tối và màu sắc phải đáp ứng được sở thích cũng như tâm trạng của mọi người. 2.5. Chú ý đến yếu tố phong thủy khi lựa chọn đèn Các chuyên gia phong thủy cho rằng mỗi cung mệnh sẽ phù hợp với từng màu sắc khác nhau. Việc lựa chọn đèn thả trần đáp ứng được các nguyên tắc tương sinh sẽ mang đến sự thư thái, thoải mái và những điều may mắn cho gia chủ. Với gia chủ thuộc mệnh Thủy sẽ hợp với mẫu đèn thả màu đen, mệnh Hỏa là màu đỏ, mệnh Kim màu trắng, mệnh Thổ màu vàng và mệnh Mộc là màu xanh. Dựa trên những yếu tố này để gia chủ lựa chọn màu sắc đèn phù hợp nhất cho phòng ngủ của mình. 2.6. Lựa chọn đèn thả trang trí dựa vào kích thước của căn phòng Diện tích của phòng ngủ cũng là yếu tố mà bạn cần phải quan tâm trước khi lựa chọn đèn thả trần trang trí. Với căn phòng ngủ có kích thước rộng thì bạn hãy lựa chọn các mẫu đèn thả cao cấp có kích thước tương ứng cùng các chi tiết được chạm khắc một cách tinh xảo. Từ đó giúp tạo nên điểm nhấn nổi bật cho không gian.
Mẫu đèn thả nhỏ rất phù hợp với phòng ngủ có diện tích hạn chế Phòng ngủ có diện tích hạn chế thì các mẫu đèn thả hiện đại mang kích thước nhỏ gọn được thiết kế đơn giản sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Đặc biệt phòng ngủ cần sự riêng tư, yên tĩnh nên bạn không nên lựa chọn các mẫu đèn có bóng quá sáng bởi nó sẽ mang đến cảm giác đè nén, bí bách khó chịu cho người sử dụng và từ đó rất dễ dẫn đến tình trạng mệt mỏi, không thoải mái. 3. Một số mẫu đèn thả trần phòng ngủ đẹp – độc – chất được yêu thích nhất Thị trường đèn trang trí phòng ngủ nói chung và đèn thả trần nói riêng rất đa dạng, phong phú nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. Dưới đây là một số mẫu đèn thả trần phòng ngủ đẹp, độc đáo mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho bạn. Xin mời các bạn cùng chiêm ngưỡng:
Mẫu đèn thả đầu giường hiện đại và tinh tế
Mẫu đèn thả phòng ngủ được thiết kế cực độc đáo và mới lạ
Mẫu đèn thả trần lông vũ mang màu trắng tinh tế, cao cấp độc đáo
Mẫu đèn thả phòng ngủ được thiết kế hình quả cầu sáng tạo và sang trọng
Mẫu đèn thả trần hình trống kết hợp với đèn chùm thả mang đến nét đẹp sang trọng 4. Những sai lầm cần tránh khi sử dụng đèn thả trang trí phòng ngủ Bên dưới là một số điều bạn cần tránh khi sử dụng những mẫu đèn thả trần: 4.1. Sử dụng đèn thả có quá nhiều màu sắc Phòng ngủ cần sự riêng tư, yên tĩnh nên việc sử dụng mẫu đèn có quá nhiều màu sắc vô tình sẽ phá vỡ mất đi sự an nhiên vốn có của phòng ngủ. Hơn thế nữa các mẫu đèn có nhiều màu sắc khác nhau còn khiến cho căn phòng bị rối, gây không được thiện cảm khi nhìn và khiến cho người sử dụng thấy khó chịu hơn. 4.2. Bố trí ánh sáng đèn led không phù hợp Khi bạn đã lựa chọn được mẫu đèn thả ưng ý nhưng không biết lắp đặt tại vị trí nào trong phòng ngủ để có thể phát huy hết khả năng vừa chiếu sáng vừa tạo điểm nhấn cho căn phòng. Với phòng ngủ tùy theo mục đích sử dụng để bạn lựa chọn vị trí lắp đèn phù hợp nhất.
Đèn chùm thả trần vị trí phù hợp để lắp đặt là ở cuối giường ngủ Chẳng hạn nếu bạn cần ánh sáng để đọc sách thì hãy treo ở hai bên đầu giường mẫu đèn thả nhỏ hiện đại là phù hợp nhất. Nếu để chiếu sáng cho cả căn phòng thì vị trí trần bên dưới chân giường ngủ sẽ là lựa chọn phù hợp. Bạn không nên treo đèn ở phía trên giữa giường ngủ nó sẽ tạo cảm giác đè nén, bí bách và khó chịu. 4.3. Lựa chọn đèn thả có vòm chiếu sáng quá lớn Lựa chọn đèn thả trần có vòm quá lớn cũng là một trong những lỗi mà rất nhiều người mắc phải. Việc lựa chọn đèn có vòm lớn sẽ khiến cho không gian trở nên chật chội và các luồng khí không được lưu thông tốt. Chính vì vậy bạn hãy lựa chọn các mẫu đèn thả có kích thước thật phù hợp với diện tích của căn phòng. Lựa chọn mẫu đèn thả có kích thước lớn dùng cho căn phòng có diện tích nhỏ sẽ gây hao tổn về điện năng đồng thời làm mất đi vẻ đẹp của phòng ngủ. Ngược lại cũng không nên lựa chọn đèn thả quá nhỏ cho phòng ngủ có diện tích lớn. 4.4. Cường độ ánh sáng để ở mức cao nhất Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật tiên tiến các loại đèn thả trang trí phòng ngủ ngày nay đều có chế độ lựa chọn 3 mức ánh sáng cho phù hợp với căn phòng. Và bạn không nên lựa chọn mức sáng nhất bởi nó vừa làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của đèn vừa gây chói mắt khi sử dụng. Bạn nên điều chỉnh cường độ ánh sáng ở mức 60 hoặc 80% là phù hợp nhất.
Hãy để đèn ở mức độ sáng thật phù hợp Qua bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến cho bạn một số kinh nghiệm lựa chọn cùng các mẫu đèn thả trần phòng ngủ đẹp được yêu thích nhất hiện nay rồi. Nếu bạn có nhu cầu muốn thiết kế đèn trang trí phòng khách, nhà bếp, đèn trang trí phòng ăn, phòng ngủ….thì hãy liên hệ với Quảng Cáo & Sự Kiện Trung Nguyễn Yên Bái - Nội Thất Yên Bái để được tư vấn tận tình nhé.
| Trong thời gian chờ load link hãy bấm xem video để ủng hộ Quảng Cáo Yên Bái | Thank For Watching |


SHARE THIS

Author:

THÔNG TIN LIÊN HỆ Office: Đ. Nguyễn Tất Thành - Tp. Yên Bái Điện thoại: 0378 166 999 Hotline: 0967 101 101 Email: quangcaoyenbai.com@gmail.com

0 nhận xét: