Saturday, March 13, 2021

CÓ NÊN SỬ DỤNG TRẦN NHỰA CHO NHÀ VỆ SINH?

subrice-QCYB.jpg

Thiết kế và trang trí trần nhựa nhà vệ sinh đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ cao, thi công đơn giản mà giá thành cực kỳ phải chăng. Để trả lời cho câu hỏi có nên sử dụng trần nhựa cho nhà vệ sinh? Bạn nên nắm rõ những đặc điểm, tính năng của dòng sản phẩm này. Những thông tin sau đây của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn giải đáp chi tiết vấn đề này. 1. Vai trò của mẫu trần nhựa nhà vệ sinh Phòng tắm là một không gian sinh hoạt cực kỳ quan trọng trong tổ ấm thân yêu của bạn dù diện tích của nó khá khiêm tốn. Đây là nơi phục vụ các nhu cầu vệ sinh cá nhân của bạn và người thân, nơi bạn có thể thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, bon chen với bụi bặm ngoài đường. Cho nên, thiết kế phòng tắm không chỉ tiện nghi mà còn phải đẹp, đảm bảo tính sạch sẽ cao. Vốn các bạn đã biết, phòng tắm và nhà vệ sinh là nơi tiếp xúc trực tiếp với nước, độ ẩm cao vô cùng nên đồ nội thất và thiết bị có thể chịu ảnh hưởng, bị hao mòn theo thời gian.
Cho nên, khi chọn vật liệu làm trần phòng tắm, trần nhà vệ sinh các gia chủ đều cố gắng tìm kiếm loại tốt nhất. Tại thị trường Việt Nam hiện nay, các mẫu trần nhôm, trần thạch cao và trần nhựa là sự lựa chọn phổ biến hơn cả. Vì sao chúng ta nên chọn trần nhựa cho nhà vệ sinh? Để có lời giải đáp bạn nên nắm rõ một số tính năng của trần nhựa trước khi ra quyết định lựa chọn: Chống nóng: Tính ưu việt của trần nhựa chính là đây. Hầu hết các cửa hàng, nhà ở xây dựng từ nhiều năm trước đều chọn trần nhựa để chống nóng. Hiệu quả chống nóng của nhựa cực tốt, có thể lên đến 90%. Trọng lượng nhẹ, dễ thi công. So với trần thạch cao thiết kế trần nhựa nhà vệ sinh có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều. Nhờ đó, quá trình vận chuyển, thi công lắp đặt trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn nhiều. Chống ồn và chịu nước: Trần nhựa PVC là loại vật liệu tổng hợp, có chất lượng cao. Nổi bật nhất là tính chịu nước và chống ồn.
2. Ưu, nhược điểm của tấm trần nhựa nhà vệ sinh Không phải tự nhiên mà các mẫu trần nhựa lại được được ưa chuộng từ hàng chục năm nay. Với những ưu điểm nổi bật của nó, không lý do gì chúng ta không cho nó vào danh sách lựa chọn của mình. Cụ thể: 2.1. Ưu điểm của trần nhựa nhà vệ sinh Trần nhựa hiện nay có mẫu mã cực kỳ phong phú, thiết kế vô cùng bắt mắt: trần nhựa thả, trần nhựa pvc vân đá, trần nhựa giả gỗ, thanh lam nhựa ốp tường và trần,…. Không chỉ có màu sắc, hoa văn ấn tượng, các mẫu trần nhựa phòng tắm còn có tạo hình cực đa dạng, tạo điểm nhấn ấn tượng cho trần nhà: phào chỉ, họa tiết không khác gì trần gỗ hay thạch cao 3D
Bên cạnh tính thẩm mỹ, chất lượng của sản phẩm cũng được đánh giá cực cao. Tấm trần nhựa được phủ một lớp PVDF (flour - cacbon) thân thiện và an toàn cho sức khỏe người dùng, dù dùng trong môi trường ẩm ướt như nhà vệ sinh cũng không lo bị ăn mòn bởi muối, alkali, acid,... Trần nhựa có khả năng cách âm và chống tiếng ồn cực tốt. Khả năng chống nóng cũng khá “vô đối”. Tuổi thọ của các loại trần nhựa nhà vệ sinh lên đến 10 năm, thậm chí cao hơn. Một ưu điểm lớn nữa của trần nhựa là tính chống thấm tốt, phù hợp với môi trường nhà vệ sinh luôn tiếp xúc với nước và hơi ẩm. Giá thành cũng là một lợi thế để các mẫu trần nhựa được lựa chọn cho nhà vệ sinh. Báo giá trần nhựa nhà vệ sinh rẻ hơn nhiều các vật liệu khác. Đồng thời, chất liệu này còn dễ thi công, chất liệu mềm dẻo nên quá trình thi công không tốn nhiều thời gian và công sức, tiết kiệm được khá khá chi phí thi công.
2.2. Nhược điểm của trần nhựa Không có vật liệu là hoàn hảo tuyệt đối. Bên cạnh những ưu điểm nổi trội thì trần nhựa vẫn có một số nhược điểm mà người dùng nên chú ý. Mẫu mã, màu sắc tuy phong phú nhưng độ tinh tế và sang trọng kém hơn nhiều các loại la phông bằng gỗ, thạch cao. Các tấm trần nhựa đa phần là mẫu có sẵn nên việc lựa chọn phối màu theo ý muốn sẽ hạn chế hơn. Trần nhựa dễ bám bụi bẩn, những vết bẩn từ côn trùng. Sau một thời gian sử dụng tính thẩm mỹ của trần sẽ bị ảnh hưởng nếu bạn không vệ sinh, lau chùi thường xuyên. Với mức giá rẻ mà chất lượng và tính thẩm mỹ đều được đánh giá khá cao. Trần nhựa được xem là một trong những phương án lựa chọn tuyệt vời cho nhà vệ sinh căn hộ, nhà phố, văn phòng. Hi vọng với những kiến thức quangcaoyenbai.com chia sẻ giúp bạn đưa ra quyết định lựa chọn trần nhựa cho nhà vệ sinh.
| Trong thời gian chờ load link hãy bấm xem video để ủng hộ Quảng Cáo Yên Bái | Thank For Watching |


SHARE THIS

Author:

THÔNG TIN LIÊN HỆ Office: Đ. Nguyễn Tất Thành - Tp. Yên Bái Điện thoại: 0378 166 999 Hotline: 0967 101 101 Email: quangcaoyenbai.com@gmail.com

0 nhận xét: