Thursday, March 25, 2021

5 CÁCH CHỌN ĐỒNG HỒ TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH CHO CHUNG CƯ, NHÀ PHỐ

subrice-QCYB.jpg

Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một số mẫu đồng hồ trang trí phòng khách đẹp, độc đáo, sang trọng được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Đồng hồ treo tường không chỉ là vật dụng để xem giờ mà còn là vật trang trí nhằm tạo điểm nhấn chấm phá đậm chất nghệ thuật cho không gian thêm đẹp và mới mẻ hơn. Phụ thuộc vào phong cách hướng đến mà bạn lựa chọn những mẫu đồng hồ treo tường trang trí phòng khách khác nhau từ cổ điển cầu kỳ tinh xảo đến hiện đại đơn giản….cho ngôi nhà thêm đẹp và sang trọng hơn. Xin mời các bạn cùng chiêm ngưỡng. >>Xem ngay: Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ sử dụng những mẫu đồng hồ cực đẹp cho phòng khách 1. Khái niệm đồng hồ trang trí phòng khách là gì? Đồng hồ trang trí phòng khách là một vật dụng không thể thiếu trong mọi gia đình. Nó không chỉ là một công cụ đo thời gian trong ngày để mọi người có thể biết, căn chỉnh thời gian và giờ giấc sao cho thật hợp lý, chính xác mà còn góp phần tạo nên nét đẹp thẩm mỹ ấn tượng cho không gian.
ồng hồ trang trí giúp cho ngôi nhà thêm đẹp, sang trọng hơn Chính vì vậy, bên cạnh công dụng chính là xem giờ thì các mẫu đồng hồ trang trí còn được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú cùng các phong cách khác nhau để tạo thành món đồ trang trí độc đáo cho ngôi nhà. 2. Ưu điểm của đồng hồ hồ trang trí phòng khách Được xem là một trong những vật dụng không thể thiếu của ngôi nhà, đồng hồ treo tường phòng khách đẹp mang rất nhiều những ưu điểm nổi bật như: · Đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho chung cư Các mẫu đồng hồ treo tường trang trí phòng khách hiện nay được thiết kế với mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu cao cấp, màu sắc độc đáo nhằm mang đến một không gian thẩm mỹ và nghệ thuật. Chúng không tô điểm cho không gian thêm đẹp hơn mà còn được biến tấu như một bức tranh mang đậm tính nghệ thuật. Đây chính là một trong những lý do vì sao càng ngày có nhiều người lại ưu tiên lựa chọn các loại đồng hồ treo tường để thiết kế và trang trí cho không gian. · Quan sát giờ giấc trong ngày Dù đồng hồ trang trí phòng khách được thiết kế đẹp và độc đáo như thế nào thì công dụng chính của nó vẫn là dùng để quan sát giờ giấc một cách nhanh nhất, tiện lợi nhất. Bạn chỉ cần liếc mắt một cái là có thể biết được thời gian một cách chính xác nhất thay vì phải lấy điện thoại hoặc đồng hồ đeo tay để xem giờ. · Tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn Các mẫu đồng hồ trang trí phòng khách đẹp đều có khả năng thu hút mọi ánh nhìn. Bạn có thể treo chúng ở những vị trí đẹp trong phòng khách nhằm tạo điểm nhấn và thu hút những vị khách đến chơi nhà. Hiển nhiên một thiết kế đồng hồ treo tường đẹp sẽ khiến các vị khách phải trầm trồ, khen ngợi bạn vì sự tinh tế và khéo léo khi lựa chọn đồng hồ. · Lợi ích của đồng hồ treo tường căn hộ trong phong thủy Theo phong thủy thì đồng hồ treo tường có ý nghĩa tốt đẹp và được ví tương tự như nguồn năng lượng từ mặt trời. Những mẫu đồng hồ treo tường đẹp được làm với chất liệu, kiểu dáng và màu sắc phù hợp có thể kích thích tài vận của gia chủ mang đến vận may, sự hanh thông trong công việc. 3. Cách lựa chọn đồng hồ trang trí phòng khách đẹp cho chung cư Phòng khách là một trong những không gian quan trọng nhất của ngôi nhà. Việc lựa chọn một chiếc đồng hồ trang trí phòng khách hợp lý với không gian căn phòng là điều vô cùng quan trọng. Để lựa chọn được mẫu đồng hồ treo tường phòng khách đẹp và ưng ý bạn cần phải lưu ý những điều sau: · Chú ý đến kích thước của đồng hồ Kích thước là yếu tố mà bạn cần phải lưu ý khi lựa chọn đồng hồ treo tường bởi nó có ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Phòng khách có diện tích lớn thì bạn hãy lựa chọn chiếc đồng hồ cổ cỡ lớn để treo ở chính giữa tường nhà.
Kích thước của đồng hồ phải thật phù hợp với diện tích không gian Phòng khách có diện tích hạn chế thì bạn nên chọn chiếc đồng hồ gỗ treo tường với kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế độc đáo và họa tiết sống động là phù hợp nhất. · Quan tâm đến màu sắc của đồng hồ Nhằm tạo điểm nhấn nổi bật và giúp bạn có thể dễ dàng nhìn thấy hơn thì bạn hãy lựa chọn chiếc đồng hồ có màu sắc khác tông với những đồ nội thất trong phòng. Những đồng hồ có tông màu sáng sẽ giúp căn phòng thêm sinh động hơn. Không chỉ vậy chiếc đồng hồ treo tường cho màu sắc độc đáo còn tạo điểm nhìn và gây sự chú ý khi có khách đến chơi nhà. · Chú ý đến kiểu dáng và phong cách của đồng hồ Khi lựa chọn đồng hồ trang trí phòng khách thì bạn nên chọn chiếc đồng hồ mà khiến cho bạn cảm thấy vui vẻ và thích thú mỗi khi nhìn thấy. Bên cạnh đó, một chiếc đồng hồ có kiểu dáng hài hòa với phong cách của ngôi nhà cũng khiến không gian trở nên đẹp hơn rất nhiều.
Kiểu dáng đồng hồ là yếu tố cần phải quan tâm khi lựa chọn đồng hồ trang trí Đồng thời để tăng thêm sự sống động, độc đáo cho không gian thì bạn có thể lựa chọn mẫu đồng hồ treo tường có bánh răng chuyển động hoặc hình quả lắc để làm nổi bật nét đẹp thẩm mỹ của ngôi nhà. 4. Một số điều cần lưu ý khi sử dụng đồng hồ trang trí phòng khách Có thể nói trong bất kỳ gia đình nào cũng sử dụng đồng hồ treo tường, ngoài mục đích xem giờ ra thì chúng còn đóng vai trò như một món đồ trang trí cho ngôi nhà thêm đẹp, sinh động hơn. Đặc biệt đồng hồ cũng có tác động không nhỏ đến phong thủy của ngôi nhà. Nếu bạn sử dụng đồng hồ phù hợp sẽ giúp cho gia đình thêm hạnh phúc, dư dả, êm ấm. Sử dụng không đúng sẽ gây ảnh hưởng đến vận mệnh cũng như sức khỏe của cả gia đình. Chính vì vậy khi sử dụng đồng hồ treo tường bạn cần phải lưu ý những điều sau: · Phải quan tâm đến vị trí treo Theo phong thủy thì đồng hồ là vật có ý nghĩa tượng trưng sâu sắc. Vậy nên khi treo đồng hồ bạn cần phải chú ý tìm vị trí treo phù hợp để không phạm phải cấm kỵ trong phong thủy nhằm mang lại nhiều thuận lợi và may mắn cho gia đình. Hãy treo đồng hồ ở những nơi có ánh sáng tốt, dễ nhìn thấy và không làm cho mọi người bị áp lực bởi thời gian hay những khoảng trống để tạo điểm nhấn cho không gian. Theo các chuyên gia phong thủy thì hướng Nam và Đông Nam là những vị trí rất tốt để treo đồng hồ. Đây là những hướng tốt sẽ mang đến vận may và tài lộc cho gia chủ.
Vị trí treo đồng hồ hợp phong thủy sẽ giúp thu hút tài lộc và may mắn cho cả gia đình Đặc biệt khi đặt đồng hồ ở phòng ngủ thì bạn không nên đặt ngay trên đầu giường vì tiếng đồng hồ chạy sẽ phá vỡ không gian yên tĩnh của căn phòng khiến cho bạn bị mất ngủ hay ngủ không ngon giấc. Không chỉ thế treo đồng hồ ở đầu giường còn khiến cho bạn gặp khó khăn khi muốn nhìn giờ. Ngoài ra bạn cũng lưu ý không nên đặt đồng hồ quá cao hoặc quá sát với sàn nhà. Bởi treo thấp thì sẽ khiến cho không gian bị rối, bề bộn và treo cao lại khiến cho việc lau chùi, sửa chữa, bảo dưỡng khó khăn hơn. · Không nên treo quá nhiều đồng hồ trong phòng khách Để tránh làm cho không gian sống bị căng thẳng và rối loạn khiến cho các thành viên trong gia đình gặp rắc rối, phiền toái thì bạn chỉ nên treo 1 chiếc đồng hồ cho phòng khách là phù hợp nhất. Bên cạnh đó, việc treo quá nhiều đồng hồ trong nhà sẽ gợi nhiều ý nghĩa về sự chết chóc, già nua khiến cho gia đình khó chịu và căng thẳng hơn. · Các vị trí “xấu” cần tránh khi treo đồng hồ Để tránh tạo áp lực thời gian cho các thành viên trong gia đình thì bạn không nên treo đồng hồ quá to. Những vị trí không nên đặt và treo đồng hồ mà bạn cần phải lưu ý là trên ghế sofa, vị trí gần cửa chính, đối diện cửa nhà hoặc treo quá cao….
Không treo đồng hồ ở vị trí gần với cửa chính Ngoài ra bạn cũng không nên treo đồng hồ ở hướng Bắc và hướng Tây. Bởi đây là hai hướng xấu nếu treo đồng hồ sẽ mang lại những rủi ro và những điều không tốt lành. · Hướng treo đồng hồ theo 12 con giáp Theo phong thủy thì mỗi con giáp sẽ có một hướng treo đồng hồ khác nhau phù hợp với từng mệnh để thu hút tài lộc và may mắn cho gia chủ. Cụ thể là: + Hướng Bắc hợp với người tuổi Tý, Sửu, Dần + Hướng Tây hợp với người tuổi Thìn, Mão, Mùi + Hướng Nam hợp với gia chủ tuổi Thân + Hướng Đông hợp gia chủ tuổi Tuất, Dậu + Tuổi Hợi hợp với hướng Đông Bắc và hướng Đông + Hướng tây Nam hoặc góc Tây Nam và hướng Nam sẽ hợp với gia chủ tuổi Ngọ + Người tuổi Tỵ thì có thể treo ở bất kỳ hướng nào. · Sử dụng đồng hồ treo tường có kích thước vừa phải Bạn nên sử dụng chiếc đồng hồ trang trí phòng khách có kích thước vừa phải đủ để nhìn thấy. Không nên lựa chọn đồng hồ treo tường quá lớn sẽ khiến cho mọi người bị áp lực về thời gian và thậm chí gây rối mắt cho người nhìn. 5. Một số mẫu đồng hồ trang trí phòng khách đẹp và sang trọng Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến cho bạn một số mẫu đồng hồ trang trí phòng khách đẹp, độc đáo và vô cùng sang trọng được rất nhiều người yêu thích, lựa chọn. Xin mời các bạn cùng thưởng thức.
Mẫu tranh đồng hồ trang trí phòng khách giúp không gian thêm đẹp và hiện đại hơn
Mẫu đồng hồ sang trọng mang đậm tính nghệ thuật
Mẫu đồng hồ trang trí phòng khách cao cấp và sang trọng
Đồng hồ gỗ trang trí phòng khách nhấn nhá chút hoài cổ mộc mạc nhưng sang trọng
Mẫu đồng hồ treo tường hình xe đạp cực độc đáo Trên đây Nội Thất Trung Nguyễn Yên Bái đã chia sẻ đến cho bạn cách lựa chọn cùng một số mẫu đồng hồ trang trí phòng khách đẹp, độc đáo và ấn tượng. Hy vọng sẽ giúp bạn tìm được cho mình mẫu đồng hồ phù hợp nhất với không gian sống của mình.
| Trong thời gian chờ load link hãy bấm xem video để ủng hộ Quảng Cáo Yên Bái | Thank For Watching |


SHARE THIS

Author:

THÔNG TIN LIÊN HỆ Office: Đ. Nguyễn Tất Thành - Tp. Yên Bái Điện thoại: 0378 166 999 Hotline: 0967 101 101 Email: quangcaoyenbai.com@gmail.com

0 nhận xét: