Sunday, December 20, 2020

VÁCH NGĂN PHÒNG NGỦ BẰNG NHỰA GIẢI PHÁP TỐI ƯU CHI PHÍ TUYỆT VỜI

subrice-QCYB.jpg

Thời gian gần đây, vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa đang dần chiếm ưu thế, được nhiều vị chủ nhà yêu thích và lựa chọn. Vách ngăn nhựa có trọng lượng nhẹ bằng 1/10 vật liệu gạch truyền thống cùng với đó là nhiều ưu điểm vượt trội về độ bền cũng như thẩm mỹ. 1. Khi nào cần dùng vách ngăn phòng ngủ? Phòng ngủ là không gian nội thất quan trọng bậc nhất trong nhà. Đây là nơi bạn và những người thân yêu nghỉ ngơi sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi. Đó cũng là nơi vun đắp và giữ gìn tình cảm gia đình. Thiết kế nội thất phòng ngủ có cần sử dụng vách ngăn? Chúng ta dùng vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa khi nào? Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp ngay sau đây.
Thực tế, không nhất thiết là phòng ngủ nào cũng phải có vách ngăn. Tùy từng trường hợp, nhu cầu về sự riêng tư hay hay trang trí mà bạn cân nhắc thi công vách ngăn cho phòng ngủ. Chẳng hạn trong các trường hợp sau: Căn hộ nhỏ hẹp, phòng khách và phòng ngủ nằm chung một không gian. Khi đó, bạn nên dùng vách ngăn nhựa hay mẫu vách ngăn bằng ván ép, khung nhôm kính, vách thạch cao… để tạo không gian ngủ nghỉ kín đáo và riêng tư hơn mà không tốn nhiều diện tích. Bạn cần một giải pháp để hóa giải phong thủy (hướng phòng ngủ xấu, hướng kê giường ngủ phạm những điều kiêng kị,…), hay ngăn chặn sát khí, các luồng khí xấu. Bạn muốn sở hữu không gian sống đẹp, đẳng cấp hơn hoặc một căn phòng ngủ thật gọn gàng, ngăn nắp và đa năng hơn. 2. Phân tích ưu nhược điểm của vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa Vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa là sản phẩm được sản xuất từ nhựa PVC cao cấp hoặc nhựa polytec an toàn cho người dùng. Tìm hiểu kỹ hơn về ưu – nhược điểm của dòng sản phẩm này sẽ giúp bạn hiểu lý do vì sao vách ngăn nhựa lại là một trong những sự lựa chọn tốt nhất hiện nay.
2.1. Ưu điểm của vách ngăn phòng ngủ nhựa • Vách nhựa có trọng lượng nhẹ, chỉ bằng 1/10 so với tường gạch, nhờ đó làm giảm trọng tải cho kết cấu ngôi nhà. Nó thích hợp sử dụng cho cả phòng ngủ, phòng khách và phòng bếp. • Nhựa có khả năng kháng nước cực tốt, không bị bong tróc, không cần lo lắng về vấn đề ẩm mốc. • Các mẫu vách ngăn phòng ngủ kín bằng nhựa có thể kết hợp với xốp để nâng cao khả năng cách âm, chống ồn, tiêu âm tạo không gian thư giãn yên tĩnh, riêng tư. • Chất liệu nhựa có khả năng gia công, tạo hình tuyệt vời tạo nên những mẫu vách ngăn phòng ngủ đẹp, đa dạng về họa tiết, màu sắc. • Vách ngăn nhựa PVC cho phòng ngủ có tính an toàn cao, thân thiện với sức khỏe, tính sát thương cực thấp là lựa chọn ưu tiên dành cho những gia đình có trẻ nhỏ. • Với khả năng chống nước, không lo ẩm mốc ảnh hưởng nên sản phẩm có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi • Thi công đơn giản, dễ dàng tương tự như cách thi công trần, ốp tường bằng nhựa. 2.2. Nhược điểm vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa Cũng giống như hầu hết các vật liệu nội thất khác, vách ngăn bằng nhựa cũng có những điểm hạn chế mà bạn nên lưu ý. Loại vách ngăn cho phòng ngủ này chỉ phù hợp với các phong cách thiết kế hiện đại. Với những phòng ngủ thiết kế theo style tân cổ điển sẽ hạn chế hơn. 3. Báo giá vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa Vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa giá rẻ – giải pháp tối ưu chi phí tuyệt vời mà bạn vẫn có thể sở hữu không gian nghỉ ngơi đẹp, tiện nghi và tinh tế.
Tùy theo chất lượng vách ngăn cùng các yếu tố như độ dày, màu sắc, hoa văn, họa tiết, kết cấu,… mà giá thành sẽ có sự dao động. Bên cạnh đó, nguồn gốc xuất xứ cũng là yếu tố ảnh hưởng đến báo giá của các loại vách ngăn bằng nhựa. Vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa dao động trong khoảng từ 200 – 500 nghìn đồng/m2. Với những dòng sản phẩm cao cấp nhập khẩu từ Nhật, Đài Loan giá sẽ cao hơn một chút 600 – 800 nghìn/m2. Tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính của mình mà bạn xác định kích thước, kiểu dáng cụ thể cho vách ngăn phòng ngủ. Đó cũng là cơ sở để tìm hiểu báo giá chi tiết từ các nhà cung cấp, đơn vị thi công.
| Trong thời gian chờ load link hãy bấm xem video để ủng hộ Quảng Cáo Yên Bái | Thank For Watching |


SHARE THIS

Author:

THÔNG TIN LIÊN HỆ Office: Đ. Nguyễn Tất Thành - Tp. Yên Bái Điện thoại: 0378 166 999 Hotline: 0967 101 101 Email: quangcaoyenbai.com@gmail.com

0 nhận xét: