Sunday, December 20, 2020

THIẾT KẾ TỦ RƯỢU ÂM TƯỜNG LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO NGÔI NHÀ HIỆN ĐẠI

subrice-QCYB.jpg

Tủ rượu đẹp giúp cho không gian phòng khách, phòng bếp nhà bạn thêm sang trọng, thời thượng nhưng diện tích hạn chế khiến nhiều gia chủ băn khoăn có nên dùng món đồ nội thất này. Tủ rượu âm tường là một trong những giải pháp tối ưu đang được nhiều gia chủ Việt lựa chọn. 1. Tác dụng của tủ rượu trong cuộc sống hiện đại Từ xưa đã có câu, “Vô tửu bất thành lễ” – tiệc vui nào mà không có rượu, không rượu không phải là tiệc vui. Lễ nào cũng phải có rượu, không có rượu thì không thành lễ. Ở các nước phương Tây, mỗi gia đình đều có hầm rượu vang hay tủ rượu sang trọng trong phòng khách, phòng bếp. Đó được xem là nét đẹp văn hóa của người phương Tây.
Cập nhật xu hướng thời đại, tại Việt Nam cũng như các nước châu Á, tủ trưng bày rượu cũng là phương tiện tuyệt nhiên không thể thiếu trong không gian sống của các ngôi biệt thự, nhà phố, chung cư cao cấp. Vai trò chủ đạo của chúng là: • Không gian lưu trữ tuyệt vời, các ngăn tủ tiện nghi độc đáo, ấn tượng cho không gian sống thêm gọn gàng. • Thể hiện con mắt thẩm mỹ của chủ nhà, tạo nên vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm cho không gian. • Tủ rượu còn là vách ngăn hoàn hảo giữa các không gian sinh hoạt chung, tủ rượu ốp tường cao cấp tạo thành vách tường đẹp và sang trọng. • Tủ rượu đẹp mang lại những ý nghĩa phong thủy tuyệt vời. Trong phong thủy, tủ rượu cao tượng trưng cho núi, tạo điểm tựa vững chắc mang lại vận khí, tài lộc và may mắn cho gia chủ. 2. Ưu điểm tuyệt vời của tủ rượu âm tường Các mẫu tủ rượu gỗ âm tường là một trong những thiết kế mới sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật phù hợp với điều kiện chung của những ngôi nhà Việt. 2.1. Tính thẩm mỹ cao So với các mẫu tủ rượu khác, kệ rượu âm tường có tính hiệu quả cao trong thiết kế. Sản phẩm thiết kế không hề cầu kỳ, rườm rà mà vô cùng đơn giản với những đường nét mạnh mẽ, dứt khoát. Ngoài việc làm kệ trưng bày rượu cho phòng khách, phòng bếp ăn, hầm rượu chi tiết nội thất này còn có tác dụng trang trí tuyệt vời. Kết cấu ngăn tủ đa dạng: tủ kính, kệ mở, kệ hình tổ ong, hình thoi,…. Khi sắp đặt những chai rượu trên đó, kết hợp với đèn trang trí tạo nên điểm nhấn đẹp, nổi bật.
2.2. Tiết kiệm diện tích hiệu quả Ưu điểm vượt trội của mẫu tủ rượu âm tường có khả năng tiết kiệm diện tích không gian một cách tối đa. Các mẫu tủ này được thiết kế âm trong tường, không làm ảnh hướng đến diện tích căn phòng. Có thể thấy, tủ âm tường là lựa chọn thông minh cho những căn hộ chung cư, nhà phố diện tích nhỏ, hẹp. Thiết kế tủ rượu sát vào tường, có thể làm mới những bức tường vốn đơn điệu, thô sơ. Đặc biệt, chúng giúp loại bỏ các góc chết của ngôi nhà nhờ khả năng tận dụng diện tích tối ưu. 2.3. Tủ rượu âm tường tô điểm cho phòng khách thêm đẳng cấp Các mẫu kệ rượu âm tường hiện nay có mẫu mã đa dạng, kiểu dáng và phong cách phong phú. Cho nên, chúng ta có thể dễ dàng kết hợp tủ rượu âm tường với các món đồ nội thất khác tạo nên không gian tiện nghi, tiện dụng và vô cùng đẳng cấp, sang quý. 3. Tiêu chuẩn kích thước tủ rượu âm tường Các mẫu tủ rượu thông thường là dạng tủ kín, có nhiều ngăn – kệ bằng gỗ và kim loại. Khi chọn kích thước tủ rượu chủ nhà cần xem xét kiểu dáng và vị trí đặt tủ sao cho hợp lý. Nhưng đối với kích thước dành cho tủ rượu âm tường bạn nên lưu ý. Loại tủ này không bị giới hạn ở một con số kích thước duy nhất, nó phụ thuộc nhiều vào bức tường nơi bạn đặt tủ. Với từng không gian cách làm tủ rượu âm tường sẽ có những quy định khác nhau về kích thước.
3.1. Kích thước tủ rượu âm tường cho không gian rộng Với không gian rộng của những ngôi biệt thự, nhà vườn, chung cư hạng sang,… nên việc thiết kế, bố trí nội thất không gặp nhiều khó khăn, đa dạng về phong cách, kích thước. Kích thước của tủ rượu âm tường theo tiêu chuẩn: • Chiều cao: 220cm – 250cm • Chiều sâu: 15cm – 60cm Kích thước tủ rượu âm tường cho không gian nhỏ: Tủ rượu âm tường là giải pháp tiết kiệm diện tích đối với những không gian nhỏ. Để đảm bảo về mặt công năng sử dụng, vẫn giữ được sự thoáng đãng cho không gian, tránh gây ra sự ngột ngạt, bí bách kích thước hợp lý là: • Tổng chiều cao: 160cm – 190cm • Chiều sâu: 15cm – 60cm 4. Các chất liệu thiết kế tủ rượu âm tường đẹp năm 2020 Đem đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng, tủ rượu âm tường sử dụng nhiều chất liệu hiện đại. Xu hướng nội thất năm 2020 ưu tiên lựa chọn 1 trong 2 loại dưới đây: 4.1. Tủ rượu gỗ âm tường Gỗ là vật liệu truyền thống có độ bền, tuổi thọ cao cùng với khả năng chịu lực, chống cong vênh, mối mọt cực tốt. Hiện nay, các mẫu tủ rượu âm tường bằng gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ hương,… đang dành được nhiều sự ưu ái.
Tuy nhiên, để tăng độ bền, đặc biệt là khả năng chống ẩm của sản phẩm, bạn nên chọn sản phẩm có hậu tủ bằng gỗ công nghiệp chống ẩm cao cấp như MFD lõi xanh. Dòng sản phẩm này có khả năng thi công tuyệt vời, chúng có các ngăn đựng rượu độc đáo, chia thành nhiều không gian khác nhau. Từ đó, giúp các vị chủ nhà dễ dàng bố trí các chai rượu của mình vào ô kệ phù hợp. Mặt khác, gỗ tự nhiên với màu sắc gần gũi, ấm áp và những đường vân gỗ ảo diệu mang đến không gian sang trọng, đẳng cấp và không kém phần ấm cúng cho ngôi nhà. 4.2. Tủ rượu âm tường bằng nhôm kính Nhôm và kính là bộ đôi hoàn hảo của ngành nội thất hiện đại. Những tấm kính bọc xung quanh các ngăn tủ là loại kính cường lực cao cấp có khả năng chịu lực, chống va đập tốt.
Dù là hai vật liệu dễ gây thương tích nhưng với công nghệ sản xuất hiện đại, chúng được xử lý kỹ lưỡng. Các cạnh được bo tròn, nhẵn mịn, độc bền đạt chuẩn châu Âu, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Nếu bạn cần tư vấn hay thiết kế nội thất cho ngôi nhà thân yêu liên hệ quangcaoyenbai.com nhế
| Trong thời gian chờ load link hãy bấm xem video để ủng hộ Quảng Cáo Yên Bái | Thank For Watching |


SHARE THIS

Author:

THÔNG TIN LIÊN HỆ Office: Đ. Nguyễn Tất Thành - Tp. Yên Bái Điện thoại: 0378 166 999 Hotline: 0967 101 101 Email: quangcaoyenbai.com@gmail.com

0 nhận xét: