Wednesday, December 23, 2020

GẠCH ỐP CHÂN TƯỜNG PHÒNG KHÁCH

subrice-QCYB.jpg

Không chỉ có tác dụng biến không gian sống trở nên đẹp, sang trọng,gạch ốp chân tường còn giúp không gian không bị ẩm mốc và bám bụi. Thế nến đây là loại vật liệu được sử dụng phổ biến trong nhà. 1. Có nên làm gạch ốp chân tường không?
Phương pháp gạch ốp chân tường được rất nhiều khách hàng lựa chọn khi xây nhà. Hãy cùng điểm qua những ưu điểm của loại vật liệu này để trả lời cho câu hỏi: Có nên làm gạch ốp tường chân tường không? • Gạch ốp chân tường giúp che phần nối giữa tường và sàn nhà giúp không gian sang trọng, hiện đại hơn. • Gạch ốp giúp bức tường được bảo vệ trước những sự va chạm, trầy xước, tróc sơn,... • Nếu tường có những lỗi trong quá trình thi công, gạch ốp chân tường sẽ giúp che đi những nhược điểm đó • Gạch ốp tường còn có tác dụng ngăn ngừa và giảm độ ẩm trong những lúc thời tiết mưa, ẩm • Sử dụng gạch ốp sẽ giúp bạn dễ vệ sinh lau chùi hơn • Gạch ốp chân tường còn được xem là một trong những vật trang trí với các họa tiết hoa văn khác nhau cho căn phòng. Nếu bạn đang cần tìm gạch ốp tường cho phòng khách có thể tham khảo bài viết. Kinh nghiệm lựa chọn gạch ốp tường phòng khách Tóm lại, gạch ốp chân tường vừa có khả năng bảo vệ vừa có tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. 2. Lưu ý chọn gạch ốp chân tường phù hợp Những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn biết cách chọn gạch ốp chân tường hiệu quả cho căn phòng khách nhà mình. • Chất liệu Vì chân tường dễ bị ẩm mốc, vết bẩn nên bạn hãy chọn những chất liệu gạch tốt, đảm bảo chất lượng. Điển hình trong số đó có gạch Granite được ưu tiên sử dụng để ốp chân tường vì có chất liệu tràng thạch, có khả năng hút ẩm kém nên giúp giữ được chất lượng cao hơn. Tuy nhiên, bạn cũng cần chọn loại chất liệu phù hợp với điều kiện kinh tế, sở thích cũng như không gian nhà. Đồng thời, có tuổi thọ sử dụng lâu dài. • Màu sắc, họa tiết Màu sắc, họa tiết gạch ốp chân tường là yếu tố quyết định đến tính thẩm mỹ của toàn bộ không gian phòng khách. Mỗi không gian khác nhau sẽ có cách chọn màu sắc cũng như họa tiết không giống nhau, sao cho hài hòa với màu sơn tường, màu gạch lát nền, màu trần nhà và diện tích không gian. Với nhà nhỏ bạn nên chọn những gam màu sáng, có thể sử dụng luôn mẫu gạch lát nền để ốp chân tường tạo sự liền mạch, hài hòa. Còn với nhà rộng thì bạn có thể thoải mái hơn trong việc lựa chọn màu và họa tiết để làm điểm nhấn nổi bật cho không gian. Theo kinh nghiệm chọn gạch ốp chân tường bạn nên chọn loại có họa tiết hoa văn đối xứng hoặc họa tiết kiểu vân gỗ trang nhã, sẽ làm cho bức tường trở nên sang trọng hơn. • Kích thước Hiện gạch ốp chân tường có nhiều kích thước khác nhau 50x86cm; 25x75cm;... Theo đó dựa vào chiều cao của bức tường và diện tích căn phòng mà bạn chọn loại gạch phù hợp.
Lưu ý với những ngôi nhà có trần thấp thì không nên ốp tường quá cao và cũng không chọn màu tương phản so với tường và nền, vì như vậy sẽ làm cho không gian trở nên thấp và có cảm giác bị xẻ thành nhiều khúc không đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. 3. Chọn gạch ốp chân tường nổi hay chìm? • Ốp chân tường gạch nổi Với thiết kế gạch nổi lên trên bề mặt giúp gạch chắc chắn, chống thấm tốt, quá trình thi công diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn. Tuy nhiên, gạch ốp nổi cũng có nhiều hạn chế về mặt thẩm mỹ như phần xương gạch nổi lên không được bắt mắt, cũng như rất dễ bị bám bụi nên bạn phải thường xuyên vệ sinh. Và khi thi công cần lưu ý tỉ mỉ, cẩn thận nếu không sẽ khiến căn phòng trông kém sang. Ngoài ra, một vật liệu dễ thi công, sang trọng và bền bỉ nữa là gạch ốp tường giả đá. Cũng đang rất được ưa chuộng. Tham khảo bài viết lý do nên chọn gạch ốp tường giả đá • Ốp chân tường gạch chìm Ốp gạch chìm giúp không gian trông thẩm mỹ hơn, không còn bám bụi và các mảng tường sẽ liền mạch rộng hơn. Song gạch chìm đòi hỏi thợ thi công phải có trình độ kỹ thuật cao và mất nhiều thời gian thi công hơn để đảm bảo gạch bền đẹp và chống thấm tốt, rất thích hợp với phòng khách nhỏ. So với sơn tường, giấy dán tường, ván nhựa ốp tường gạch ốp chân tường có độ bền cao hơn. Đồng thời còn có tính năng chống thấm cực tốt nên không có hiện tượng bong tróc, hư hỏng như các loại vật liệu khác. Nếu bạn có thắc mắc, hay cần tư vấn thì hãy liên hệ QUANGCAOYENBAI.COM để được tư vấn nhé.
| Trong thời gian chờ load link hãy bấm xem video để ủng hộ Quảng Cáo Yên Bái | Thank For Watching |


SHARE THIS

Author:

THÔNG TIN LIÊN HỆ Office: Đ. Nguyễn Tất Thành - Tp. Yên Bái Điện thoại: 0378 166 999 Hotline: 0967 101 101 Email: quangcaoyenbai.com@gmail.com

0 nhận xét: