Friday, May 29, 2020

Video Hướng dẫn tăng độ Phân giải DPI ảnh download Online | Tăng độ phân giải ảnh online | Cách để thay đổi DPI cho hình ảnh | Thay đổi kích thước hình ảnh - online và miễn phí |

subrice-QCYB.jpg

Không cần đến Photoshop, những website này sẽ giúp bạn có ảnh hút like đầu năm chỉ với một cú nhấp chuột


Chỉnh ảnh chưa bao giờ đơn giản như thế, đã đến lúc quên đi Photoshop thật rồi.

Không ít lần chúng ta giơ điện thoại lên chụp hình để rồi nhận được kết quả không như mong đợi. Do đó, các công cụ chỉnh sửa ảnh rất cần thiết để "cứu vớt" bức hình của bạn. Nói đến chỉnh sửa ảnh, ta thường nghĩ ngay đến Photoshop, nhưng không phải ai cũng biết sử dụng phần mềm này, chưa kể giá của phần mềm này cũng khá cao.
Nếu bạn là một trong những người "mù" Photoshop thì may mắn thay, đã có sẵn các website giúp làm ảnh đẹp hơn chỉ với một cú click chuột. Dưới đây là 5 trang web mà bạn nên thử qua khi cần chỉnh sửa ảnh.

Let’s Enhance: Tăng độ phân giải mà không làm vỡ hình




Nếu có một tấm ảnh vỡ hình (độ phân giải thấp) thì Let’s Enhance sẽ giúp bạn tăng độ phân giải lên, nhưng đồng thời tự động điều chỉnh để không làm cho ảnh bị vỡ. Let’s Enhance sử dụng công nghệ trí thông minh nhân tạo để phân tích ảnh bạn đưa lên nhằm tăng độ phân giải mà ảnh vẫn mượt mà, không lộ rõ điểm ảnh.
Tuy nhiên, thời gian xử lý một bức ảnh khá lâu, có khi bạn sẽ mất đến cả tiếng để chờ đợi.

Fotor: Cải thiện chất lượng ảnh với một cú nhấp chuột




Fotor là trang web khá nổi tiếng bởi các hiệu ứng đẹp mắt cho ảnh, tương tự như Instagram. Nhưng không chỉ vậy, nó còn có tính năng rất đáng chú ý là One Tap Enhance để nhanh chóng làm đẹp bức ảnh của bạn.
Fotor còn khá nhiều công cụ để bạn chỉnh sửa chi tiết hơn, nhưng nếu không rành thì One Tap Enhance cũng đủ dùng rồi.

Improve Photo: Nhiều cấp độ làm đẹp


ếu những công cụ trên chỉ cho bạn một hình ảnh sau khi chỉnh sửa xong thì Improve Photo có đến hai kết quả với hai mức độ chỉnh khác nhau để bạn chọn lựa mức độ mình thích.
Đối với những bức ảnh chân dung, chụp khuôn mặt, chỉnh sửa quá đà sẽ khiến ảnh rất kém tự nhiên, nhưng với Improve Photo, bạn có thể chọn mức làm đẹp nào mình thấy hợp lý.

Enhace Pho.to: Cho phép tùy chỉnh công cụ chỉnh sửa


Điều giúp Enhance Pho.to nổi bật hơn những website trên chính là cho phép người dùng tuỳ chỉnh trước khi tự làm đẹp. Bạn có thể tắt một hoặc nhiều công cụ mà thuật toán của Enhance Pho.to tự áp dụng trước khi nhấn nút chỉnh ảnh như: Chỉnh sáng, Xoá vùng nhoè, Chỉnh nhiệt độ màu, Độ tương phản, Xoá nhiễu, Khử mắt đỏ.
Nếu thấy ảnh của mình sau khi chỉnh xong chưa ổn thì hãy thử tắt, bật lần lượt những công cụ trên để có kết quả tốt hơn.

PinkMirror: Làm đẹp khuôn mặt với một cú nhấp chuột


PinkMirror chỉ tập trung vào chỉnh sửa khuôn mặt giúp bạn, do đó, đây là nơi mà bạn cần tìm đến khi muốn chỉnh ảnh selfie. Khi đăng ảnh lên xong, bạn cần phải khoanh vùng khuôn mặt bằng một công cụ mà website này cung cấp. Sau đó, PinkMirror sẽ bắt đầu làm đẹp môi, da, răng, mắt...
Nếu kết quả không vừa ý thì bạn có thể tự mình chỉnh lại qua các phần cài đặt bên dưới. Ảnh sau khi chỉnh sửa sẽ có logo của PinkMirror, nếu muốn xoá logo thì bạn phải trả tiền.
Hy vọng các bạn sẽ có được những bức ảnh ấn tượng hơn với 5 website kể trên.
| Trong thời gian chờ load link hãy bấm xem video để ủng hộ Quảng Cáo Yên Bái | Thank For Watching |


SHARE THIS

Author:

THÔNG TIN LIÊN HỆ Office: Đ. Nguyễn Tất Thành - Tp. Yên Bái Điện thoại: 0378 166 999 Hotline: 0967 101 101 Email: quangcaoyenbai.com@gmail.com

0 nhận xét: