Thursday, April 23, 2020

DỊCH VỤ DIGITAL MARKETING TẠI YÊN BÁI

subrice-QCYB.jpg

Digital Marketing hiện nay rất phổ biến tại các Việt Nam & trên toàn thế giới trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay. Tại các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,… thì các dịch vụ về digital marketing rất phổ biến.
Nhưng tại Yên Bái thì dịch vụ marketing online (hay còn gọi là truyền thông trực tuyến) không được nhiều cá nhân, doanh nghiệp quan tâm đến. Vì còn nhiều cá nhân kinh doanh cũng như những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tại Yên Bái chưa biết được tầm quan trọng của marketing trong việc tiếp cận khách hàng.

Quảng Cáo & Sự Kiện Trung Nguyễn Yên Bái được thành lập chính vì mục đích hợp tác với các cá nhân kinh doanh, các doanh nghiệp có thể tiếp cận được khách hàng của các bạn đến với tối đa người dân tại Yên Bái. Tiếp đó, là quảng bá sản phẩm, dịch vụ của các bạn đến khắp mọi miền của tổ quốc.
Các dịch vụ mà Quảng Cáo & Sự Kiện Trung Nguyễn Yên Bái cung cấp đến cho các bạn bao gồm: Thiết kế website, SEO website, dịch vụ chạy quảng cáo Facebook, Google Ads,… cũng như tư vấn truyền thống miễn phí đến các cá nhân kinh doanh và các doanh nghiệp đang hoạt động tại Yên Bái.

Digital marketing là gì?

Digital Marketing hay tiếp thị, truyền thông kỹ thuật số là tiếp thị các sản phẩm hoặc dịch vụ sử dụng các công nghệ kỹ thuật số, chủ yếu trên Internet, nhưng cũng bao gồm điện thoại di động, quảng cáo hiển thị và bất kỳ phương tiện kỹ thuật số nào khác.
Sự phát triển của tiếp thị kỹ thuật số từ những năm 1990 và 2000 đã thay đổi cách các thương hiệu và doanh nghiệp sử dụng công nghệ để tiếp thị. Khi các nền tảng kỹ thuật số ngày càng được tích hợp vào các kế hoạch tiếp thị và cuộc sống hàng ngày, và khi mọi người sử dụng các thiết bị kỹ thuật số thay vì ghé thăm các cửa hàng vật lý, các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số đang trở nên phổ biến và hiệu quả hơn.

Các phương pháp tiếp thị kỹ thuật số như tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), tiếp thị công cụ tìm kiếm (SEM), tiếp thị nội dung, tiếp thị người có ảnh hưởng, tự động hóa nội dung, tiếp thị chiến dịch, tiếp thị dựa trên dữ liệu, tiếp thị thương mại điện tử, tiếp thị truyền thông xã hội, tối ưu hóa phương tiện truyền thông xã hội, tiếp thị trực tiếp qua e-mail, quảng cáo hiển thị, sách điện tử và đĩa quang và trò chơi đang trở nên phổ biến hơn trong công nghệ tiến bộ của chúng ta. Trên thực tế, tiếp thị kỹ thuật số hiện mở rộng sang các kênh không có Internet cung cấp phương tiện kỹ thuật số, chẳng hạn như điện thoại di động (SMS và MMS), gọi lại và nhạc chuông di động đang chờ. Về bản chất, phần mở rộng này cho các kênh không có Internet giúp phân biệt tiếp thị kỹ thuật số với tiếp thị trực tuyến, một thuật ngữ dễ hiểu khác cho các phương thức tiếp thị được đề cập ở trên, nghiêm ngặt xảy ra trực tuyến. (Theo Wikipedia)

Những hình thức digital marketing phổ biến

Digital marketing là một chuỗi những phương pháp truyền thông trực tuyến, nhưng không phải ai hay doanh nghiệp đều cần thực hiện marketing tổng thể. Dưới đây Quảng Cáo & Sự Kiện Trung Nguyễn Yên Bái sẽ liệt kê ra những phương pháp digital marketing phổ biến nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại.

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)

SEO là viết tắt của một cụm từ tiếng Anh Search Engine Optimization được dịch sang tiếng Việt là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Trong cộng đồng marketing tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới gọi tắt là SEO.
SEO là một chuỗi các công việc, thủ thuật để đưa thứ hạng từ khóa của website lên thứ hạng cao (lên top) các công cụ tìm kiếm, phổ biến ở Việt Nam hiện nay là Google & Cốc Cốc. Để dễ cho các bạn hình dung thì Quảng Cáo & Sự Kiện Trung Nguyễn Yên Bái xin lấy ra một ví dụ như sau:
Ví dụ: Bạn vừa xây nhà xong và đang muốn mua Sơn Nippon hay Dịch vụ sơn nhà nhưng bạn lại không biết mua nó ở đâu tại Yên Bái?
Sau đó bạn lên Google tìm kiếm với từ khóa: Sơn Nippon Tại Yên Bái và bạn nhìn thấy kết quả như hình ảnh ở bên dưới.


Đây là kết quả tìm kiếm Sơn Nippon tại Yên Bái (Đây là một khách hàng mình mới SEO cho Anh Phượng)
Và sau đó có thể bạn sẽ liên hệ với chủ shop để đặt Sơn cũng như tham khảo dịch vụ Sơn hoàn thiện nhà cho bạn
Qua ví dụ trên thì chắc hẳn các bạn cũng hiểu được SEO là như thế nào. Nhưng không chỉ đơn giản là bạn có một website và bạn đăng sản phẩm của bạn lên website là từ khóa của bạn sẽ xuất hiện trên Google và đạt được thứ hạng cao.
Để đạt được kết quả đó thì tất cả đều phải trải qua quá trình tối ưu hóa website của bạn đối với người dùng và các công cụ tìm kiếm như Google hay Cốc Cốc.
Nếu như bạn đang quan tâm đến SEO website vui lòng xem tham khảo Quảng Cáo & Sự Kiện Trung Nguyễn Yên Bái hoặc bạn chưa có website vui lòng xem dịch vụ thiết kế website tại Yên Bái của Quảng Cáo & Sự Kiện Trung Nguyễn Yên Bái.

Quảng cáo Google Ads

Google Ads hay còn có cái tên cũ là Google Adwords, là một dịch vụ của Google cung cấp cho cá nhân hoặc doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của mình trên hệ sinh thái của Google như: Google search (quảng cáo tìm kiếm Google), Youtube,… cũng như quảng cáo trên các website có liên kết với google bằng cách hiển thị nội dung quảng cáo của bạn thông qua Google Ads.
Nếu như bạn đang muốn tiếp thị, quảng bá sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của bạn trên Google thì hãy vui lòng xem dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads tại Yên Bái của Quảng Cáo & Sự Kiện Trung Nguyễn Yên Bái. nhé!

Quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook có lẽ là dịch vụ phổ biến nhất ở Việt Nam hiện tại vì Facebook là mạng xã hội (MXH) được người Việt Nam sử dụng nhiều nhất với con số hơn 10 triệu người. Facebook cho phép chúng ta quảng cáo sản phẩm và dịch vụ trên rất nhiều nền tảng khách nhau trên Facebook như: Quảng cáo trên bảng tin (new feed), quảng cáo trên Messenger, Instagram,….
Nếu như bạn đang muốn tiếp thị, quảng bá sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của bạn trên Facebook thì hãy vui lòng xem dịch vụ chạy quảng cáo Facebook tại Yên Bái của Quảng Cáo & Sự Kiện Trung Nguyễn Yên Bái. nhé!

Dịch vụ digital marketing uy tín tại Yên Bái

Tại Yên Bái, Quảng Cáo & Sự Kiện Trung Nguyễn Yên Bái là đơn vị cung cấp các dịch vụ digital marketing tổng thể đầu tiên tại Yên Bái. Với đội ngũ trên 5 năm kinh nghiệm hoạt đọng trong lĩnh vực thiết kế website, SEO, chạy quảng cáo Google và Facebook trên toàn quốc. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất tại Yên Bái, giúp khách hàng phát triển doanh nghiệp, thương hiệu cũng như đột phá doanh số trong lĩnh vực ngành nghê dịch vụ và sản phẩm của quý khách.

Tư vấn marketing miễn phí tại Yên Bái

Quảng Cáo & Sự Kiện Trung Nguyễn Yên Bái cam kết với khách hàng sẽ tư vấn digital marketing miễn phí cho toàn bộ khách hàng tại Yên Bái. Ngoài ra, chúng tôi cũng cam kết lên plan (bản kế hoạch dự kiến) miễn phí cho khách hàng và chỉ thu phí khi ký kết hợp đồng hoặc thỏa thuận dịch vụ giữa 2 bên.

Liên hệ sử dụng dịch vụ 

Tel: 0967101101
Zalo: 0378 166 999
Email: quangcaoyenbai.com@gmail.com
Facebook: QuangCaoYenBai
| Trong thời gian chờ load link hãy bấm xem video để ủng hộ Quảng Cáo Yên Bái | Thank For Watching |


SHARE THIS

Author:

THÔNG TIN LIÊN HỆ Office: Đ. Nguyễn Tất Thành - Tp. Yên Bái Điện thoại: 0378 166 999 Hotline: 0967 101 101 Email: quangcaoyenbai.com@gmail.com

0 nhận xét: