Thursday, February 28, 2019

20 công cụ miễn phí mà Content Marketing không thể bỏ qua

subrice-QCYB.jpg

Theo hội nghị Digidays Content Marketing vào đầu năm 2016, một trong những khó khăn lớn nhất mà các content marketer đang gặp phải là thiếu hụt về kinh phí. Các chiến dịch content marketing thường khó thu hút kinh phí hơn so với các hình thức marketing khác, vốn thường mang lại lợi nhuận chỉ sau một thời gian ngắn.
Hiểu được những khó khăn đó, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những công cụ sáng tạo nội dung (trong trường hợp bạn bí ý tưởng), công cụ phát họa, các tổ chức và nhà phân phối có thể giúp bạn tìm ra những ý tưởng tuyệt vời nhất cho chiến dịch marketing của mình.
Sáng tạo ý tưởng nội dung
Viết lách dường như là một việc dễ dàng đối với các content marketer, tuy nhiên để viết được một bài viết thú vị tạo nên sự khác biệt với vô vàn bài viết khác lại không hề dễ tí nào. Vậy, làm sao để tạo được nhiều góc nhìn độc đáo cho cùng một chủ đề?
Bạn cần tiêu đề hấp dẫn, thu hút sự chú ý? Thử ngay Portent và Title Generator: 
Đây là ví dụ tạo ra một tiêu đề hấp dẫn bằng việc sắp xếp ngẫu nhiên các yếu tố khác nhau. Nếu bạn vẫn không thích, chỉ cần nhấn nút làm mới, bạn sẽ nhận được nhiều gợi ý khác nữa.
Chỉ cần gõ từ khóa “Contenet marketing struggles”, Title Generator sẽ cung cấp cho bạn một danh sách cực đầy đủ với các chủ đề đa dạng
Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được tiêu đề hấp dẫn cho bài viết của mình, thì hãy nhanh chóng truy cập những websites trên, thử một vài từ khóa và xem điều kỳ diệu gì sẽ xảy ra.
Bạn cần quay video cho sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu? Thử ngay Plot Generator
Trên đây là ví dụ của một đoạn phim được tạo trên Plot Generator
Công cụ này sẽ gợi ý cho bạn những ý tưởng độc nhất vô nhị cho sản phẩm hoặc video quảng bá thương hiệu của công ty bạn. Các video marketing thường được share với tốc độ vũ bão, vì thế hãy nhanh chóng bắt kịp xu hướng nhé.
| Trong thời gian chờ load link hãy bấm xem video để ủng hộ Quảng Cáo Yên Bái | Thank For Watching |


SHARE THIS

Author:

THÔNG TIN LIÊN HỆ Office: Đ. Nguyễn Tất Thành - Tp. Yên Bái Điện thoại: 0378 166 999 Hotline: 0967 101 101 Email: quangcaoyenbai.com@gmail.com

0 nhận xét: